Quảng cáo

Ronaldo: "Mẹ à, con không thể tạo nên điều kỳ diệu"

Thứ năm, 18/04/2019 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẹ của Ronaldo, Dolores Aveiro đã tiết lộ những gì CR7 tâm sự với bà sau khi không thể cùng Juventus lọt vào bán kết Champions League.

VIDEO: Cầu thủ Ajax ăn mừng chiến thắng trước Juventus

Giấc mơ vô địch Champions League lần thứ 4 liên tiếp của Ronaldo đã tan thành mây khói sau rạng sáng thứ 4 vừa qua. Sau trận hòa 1-1 tại Amsterdam, Ajax đã xuất sắc đánh bại Juventus ngay tại Allianz. Mặc dù Ronaldo ghi bàn ở cả hai lượt đi và về nhưng vẫn không thể giúp Bà đầm già đi tiếp.

Có thể hiểu, Ronaldo thất vọng thế nào về kết quả của trận đấu này. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước xuống đường hầm gần như ngay lập tức sau tiếng còi mãn cuộc và không thực hiện bất kỳ cuộc phỏng vấn nào sau trận đấu.

ronaldo, mẹ ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, juventus vs ajax, kết quả juventus vs ajax, tứ kết c1, tứ kết champions league

Mới đây, mẹ của Ronaldo - bà Dolores Aveiro đã tiết lộ cảm xúc của con trai mình trên tờ CalcioMarcato của Ý: "Ronaldo rất buồn, nó muốn đi đến trận chung kết. Ronaldo đã nói với tôi rằng mẹ à, con không thể tạo nên điều kỳ diệu. Chỉ thiếu một chút may mắn nhưng chúng ta phải chấp nhận điều đó. Con trai tôi sẽ nỗ lực vào mùa giải năm sau".

Trong khi đó, chị gái của Ronaldo - Katia Aveiro viết trên tài khoản Instagram kèm theo một hình ảnh của tiền đạo Juve trong trận đấu rạng sáng thứ 4: "Em đã làm hết sức mình rồi". Aveiro cũng không quên chúc mừng Ajax, đội đã lần đầu tiên lọt vào bán kết C1 sau 12 lần tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ. Đội bóng của Erik ten Hag đã xuất sắc đánh bại 2 ông lớn Real Madrid và Juventus trên con đường tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất.

>> Xem thêm: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong nửa hiệp cho U9 Juventus

>> Xem thêm: Juventus bị loại khỏi Champions League: Lỗi không phải ở Ronaldo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo mẹ ronaldo cr7 cristiano ronaldo juventus vs ajax kết quả juventus vs ajax tứ kết c1 tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo