Quảng cáo

Juventus bị loại khỏi Champions League: Lỗi không phải ở Ronaldo

Thứ tư, 17/04/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mua Cris Ronaldo để thực hiện mục tiêu vô địch Champions League, thế nhưng Juventus đã chấm dứt giấc mơ khi để thua Ajax tại tứ kết. Juventus thất bại, lỗi không phải do siêu sao người Bồ Đào Nha.

Video cầu thủ Ajax ăn mừng sau khi hạ Juventus

Juventus chi đậm mua Ronaldo để làm gì?

Không có ẩn ý gì ở đây cả, gã khổng lồ Italia chi 176 triệu USD để sở hữu cầu thủ 33 tuổi với hy vọng bổ sung danh hiệu Champions League, trong bảng danh sách thành tích đang có với 7 chức vô địch Serie A và 4 Coppa Italia liên tiếp gần đây nhất (tổng 34 Serie A, 13 Coppa Italia).

Với việc Real Madrid đã bị loại khỏi Champions League và sở hữu trong đội hình siêu sao Cristiano Ronaldo, Juventus được đánh giá đứng trước cơ hội lớn vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu năm nay. Tuy nhiên, cuối cùng giấc mơ của đội bóng thành Turin đã bị dập tắt bởi Ajax, đau đớn hơn khi thất bại của Juventus diễn ra ngay trên sân nhà Allianz.

Juventus 1-2 Ajax, kết quả Juventus 1-2 Ajax, tứ kết C1, Cristiano Ronaldo, Juventus, tỉ số Juventus 1-2 Ajax

Như vậy, sự đầu tư số tiền lớn mua Ronaldo của Juventus trước mắt đã không thành công, họ tiếp tục hạn hán danh hiệu châu Âu đã kéo trong suốt 24 năm qua. Nếu không chi đậm chiêu mộ cầu thủ số 1 tại Champions League là Ronaldo, Juventus có thể thảm bại hơn đau đớn hơn nữa. Theo thống kê từ mùa giải 1981/82, đây là lần đầu tiên đội bóng Italia để thua CLB ngoài châu Âu tại đấu trường Champions League.

Ajax đã đánh bại Real Madrid để vào tứ kết, tại vòng đấu này tất nhiên họ không được đánh giá cao so với những đội bóng còn lại. Thế nhưng câu chuyện cổ tích vẫn đang được các cầu thủ Ajax viết tiếp.

Ronaldo có lỗi trong thất bại của Juventus?

Nhiều ý kiến cho rằng, siêu sao người Bồ sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử nếu như tiếp tục nâng cao danh hiệu Champions League cùng đội bóng thứ 3. Tất nhiên điều này đã không xảy ra ở mùa bóng năm nay. Juventus dừng bước, nhưng cá nhân Ronaldo vẫn để lại nhiều ấn tượng, đặc biệt khi CR7 ghi bàn trong cả 2 trận tứ kết và cú hat-trick ở vòng 1/8.

Vì vậy, thất bại của Juventus không phải lỗi của Ronaldo.

Juventus 1-2 Ajax, kết quả Juventus 1-2 Ajax, tứ kết C1, Cristiano Ronaldo, Juventus, tỉ số Juventus 1-2 Ajax

NHM Juventus nên đổ lỗi cho Ajax, bởi họ là một tập thể tuyệt vời, lối chơi ấn tượng và sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Ngay cả HLV Allegri cũng thừa nhận điều này khi dừng bước. Sau thất bại cay đắng, Juventus cần tới mùa giải sau để tiếp tục hoàn tất giấc mơ. Còn Ronaldo, anh chỉ biết tiếp tục thể hiện những gì mình có, đó là ghi bàn tại những sân khấu lớn ở châu Âu!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 1-2 Ajax kết quả Juventus 1-2 Ajax tứ kết C1 tỉ số Juventus 1-2 Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT