Quảng cáo

Quật ngã Juventus, HLV Ajax Amsterdam nói gì?

Thứ tư, 17/04/2019 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Erik ten Hag, tỏ ra vui mừng sau khi đánh bại Juventus nhưng cũng cho rằng Ajax hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Video: Higlight Barca 3-0 MU, Juventus 1-2 Ajax

Ajax tạo nên bất ngờ tiếp theo sau khi đánh bại Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo. Mặc dù để cầu thủ số 7 của Bà đầm già chọc thủng lưới trước nhưng Ajax có được 2 bàn thắng để lội ngược dòng ấn tượng.

Sau trận đấu, HLV của Ajax, Erik ten Hag tỏ ra vui mừng và rất hài với chiến thắng này. HLV của đội bóng Hà Lan trả lời Veronica TV: "Chúng tôi đã hoàn toàn áp đảo trong hiệp 2 và họ không thể chơi bóng theo cách mong muốn. Chúng tôi cố gắng chơi rộng và khiến họ lộ ra nhiều khoảng trống. Đội bóng tạo ra nhiều cơ hội và cầm được nhiều bóng để đánh bại họ".

"Đây là trận đấu khác hoàn toàn so với khi đối đầu Real Madrid ở Bernabeu. Trận đấu bắt đầu với cuộc chiến thể thực và sức mạnh. Chúng tôi không ngại điều đó và đã có màn trình diễn rất tốt. Chỉ có một vài khoảnh khắc chúng tôi không kiểm soát trận đấu mà thôi".

Erik ten Hag, HLV Ajax, Juventus 1-2 Ajax, Champions League, juve 1-2 Ajax, hlv ajax, hlv hag, c1, tứ kết champions League, cup c1

Đồng tình với quan điểm của HLV trưởng, tiền vệ ngôi sao Frenkie de Jong  cũng cho rằng Ajax hoàn toàn xứng đáng với kết quả này.

De Jong nói: "Kết quả 1-1 quả là khó khăn cho chúng tôi và khi bị nhận bàn thua, sự căng thẳng còn tăng lên nhiều. Chúng tôi cảm nhận được điều đó nhưng chúng tôi đã đứng vững. Sau giờ nghỉ giữa trận, chúng tôi đã cải thiện lối chơi và đã nắm giữ hoàn toàn thế trận".

Như vậy, bán kết Champions League đã xác định được 2 đội bóng đầu tiên. Ajax và Barca sẽ chờ đợi đối thủ của mình xuất hiện vào rạng sáng mai 18/4 sau khi 2 trận đấu còn lại kết thúc.

>>> Thua Ajax, Ronaldo lần đầu vắng mặt ở bán kết C1 sau 9 năm

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag HLV Ajax Juventus 1-2 Ajax Champions League juve 1-2 Ajax hlv ajax hlv hag c1 tứ kết champions League cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT