Quảng cáo

HLV Valverde: "Messi đơn giản là không thể ngăn cản"

Thứ tư, 17/04/2019 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huấn luyện viên Valverde của Barca đã dành nhiều lời khen ngợi cho Messi sau cú đúp của tiền đạo người Argentina vào lưới MU tại trận tứ kết C1 lượt về vào rạng sáng nay.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt panenka

Barca đã có chiến thắng giòn dã trước MU trên sân Nou Camp tại trận tứ kết C1 lượt về, qua đó đánh bại đối thủ đến từ nước Anh với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. Cầu thủ xuất sắc trận đấu này không ai khác chính là Messi với 1 cú đúp vào lưới De Gea.

Sau trận đấu, HLV Valverde đã dành những lời khen cho cậu học trò của mình: "Messi luôn xuất hiện trong các trận đấu quan trọng, không chỉ những khoảnh khắc ghi bàn mà còn mang lại năng lượng trong lối chơi tấn công của toàn đội. Khi cậu ấy chơi như vậy, cậu ấy đơn giản là không thể ngăn cản.

barca vs mu, barca, mu, man utd, messi, valverde, tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league

Đây là một trận đấu tuyệt vời với những bàn thắng đẹp và chúng tôi đang đi trên con đường của mình. Chúng tôi sẽ không xin lỗi vì đang sở hữu Messi trong đội hình. Cậu ấy là bùa hộ mệnh chúng tôi."

Với 2 bàn thắng trong trận đấu này, cầu thủ 31 tuổi đã nâng tổng số bàn thắng ghi được ở mùa giải này lên con số 45, trong đó có 10 bàn thắng tại Champions League. Đối thủ của Messi và các đồng đội tại vòng bán kết sẽ được xác định sau khi cặp đấu giữa Liverpool và Porto kết thúc.

>> Xem thêm: Địa chấn tại Juventus Arena, Ajax hiên ngang vào bán kết

>> Xem thêm: De Gea hóa tội đồ, Messi gieo rắc ác mộng kinh hoàng cho MUVIDEO

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs mu barca mu man utd messi valverde tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT