Quảng cáo

Chấm điểm Barca 3-0 MU: Thiên tài Messi, tội đồ De Gea

Thứ tư, 17/04/2019 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao lớn nhất của hai đội Barca và MU, Lionel Messi và David De Gea đã có những màn trình diễn hoàn toàn trái ngược, trong trận thua 0-3 của Quỷ đỏ trước gã khổng lồ xứ Catalan.

VIDEO: Pha va chạm giữa Messi và Smalling ở trận lượt đi

Sức nóng của chảo lửa Nou Camp đêm qua đã thực sự thiêu đốt những con tim mỏng manh bên phía đội khách MU. Đối đầu với chủ nhà Barca, chính những sai lầm cá nhân đã giết chết giấc mơ của đội bóng đến từ nước Anh. Ashley Young, rồi David De Gea liên tiếp phạm những sai lầm không thể tha thứ, trực tiếp dẫn đến hai bàn thắng bước ngoặt của trận đấu. Ngoại trừ Young và De Gea, những cái tên được kỳ vọng như Pogba hay Rashford đều thi đấu dưới sức ở trận đấu này.

barca vs mu, barca 3-0 mu, chấm điểm barca vs mu, chấm điểm barca, chấm điểm mu, tứ kết c1, champions league, messi, tội đồ de gea

Bên kia chiến tuyến, ngôi sao tỏa sáng nhất của Barcelona không ai khác ngoài Lionel Messi. 2 bàn thắng đến trong lúc đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn nhất thể hiện quá rõ tầm quan trọng của siêu sao người Argentina. Ngoài Messi, những cái tên như Coutinho, Rakitic hay Pique đều đã chơi một trận đấu hay.

Chấm điểm chi tiết trận Barca 3-0 MU

Barca: ​Ter Stegen (7 điểm); Roberto (7 điểm), Pique (8 điểm), Lenglet (7 điểm), Alba (8 điểm); Busquets (7điểm), Rakitic (7 điểm), Arthur (7 điểm); Messi (9 điểm), Suarez (7 điểm), Coutinho (8 điểm).

MU:​ De Gea (4); Lindelof (6), Smalling (6), Jones (6), Young (5); McTominay (6), Fred (6), Pogba (4), Lingard (6); Rashford (6), Martial (6).

>>> Xem thêm: De Gea hóa tội đồ, Messi gieo rắc ác mộng kinh hoàng cho MU

>>> Xem thêm: Kết quả Cúp C1 hôm nay 17/4: MU, Juventus cùng bị loại

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs mu barca 3-0 mu chấm điểm barca vs mu chấm điểm barca chấm điểm mu tứ kết c1 champions league messi tội đồ de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT