Quảng cáo

Messi bất ngờ hôn Ronaldo trên bìa tạp chí

Thứ ba, 16/04/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn tranh luận xem Ronaldo và Messi ai mới là cầu thủ xuất sắc hơn vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng trong hơn một thập kỷ qua. Tuy nhiên mới đây, trên bìa tạp chí France Football, hai siêu sao này bất ngờ.. hôn nhau đầy say đắm.

VIDEO: Messi khiến CĐV đối thủ tán dương

Đó là bức tranh được in ngay trên trang bìa của tạp chí France Football số ra ngày hôm nay 16/4. Xuất hiện cùng hình ảnh hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo "hôn nhau" say đắm trên sân cỏ là dòng title "bạn chọn Messi hay Ronaldo?"

Ronaldo, Messi, Ronaldo và Messi, Ronaldo hôn Messi, Barca, Juventus,

Bên trong cuốn tạp chí là những bài viết nhằm phân định xem ai mới là cầu thủ xuất sắc hơn. Thế nhưng, với việc cùng chia nhau 5 Quả bóng Vàng, rõ ràng tên tuổi của cả hai là không thể tách rời và thật khó để đưa ra câu trả lời chính xác.

Được biết, hình ảnh dùng làm trang bìa tạp chí France Football số ra hôm nay từng được vẽ lên một nhà chờ xe buýt ở Barcelona vào năm 2017 và đã trở nên phổ biến kể từ đó. Bức họa được Tvboy sáng tác dựa trên cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng có tên "kissing coppers" của nghệ sĩ graffiti Banksy.

Ronaldo, Messi, Ronaldo và Messi, Ronaldo hôn Messi, Barca, Juventus,

Đêm nay, cả hai siêu sao Ronaldo và Messi đều bước vào những trận đấu rất quan trọng trong khuôn khổ lượt về Tứ kết Champions League. Trên sân nhà Nou Camp, Barca của Messi đón tiếp MU với vốn là chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, trong khi đó Juventus của Ronaldo đón tiếp đội bóng đến từ Hà Lan Ajax Amsterdam. Ở lượt đi, Juve và Ajax hòa nhau 1-1.

>>> LINK TRỰC TIẾP Barca vs MU <<<

>>> LINK TRỰC TIẾP Juventus vs Ajax <<<


Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo và Messi Ronaldo hôn Messi Barca Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT