Quảng cáo

De Gea đã có cách để hóa giải Messi

Thứ ba, 16/04/2019 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn đến sân Nou Camp của Barca. Thủ môn số 1 của Quỷ đỏ, David De Gea đã có "sự chuẩn bị đặc biệt" dành cho siêu sao bên phía đối thủ, Lionel Messi.

VIDEO: Pha cản phá không tưởng của De Gea

Sau thất bại 0-1 trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt đi, đêm nay MU sẽ hành quân đến sân Nou Camp của đối thủ Barca với mục tiêu rõ ràng là phải giành chiến thắng. Thế nhưng trước khi nghĩ tới việc sút tung lưới đối thủ, Quỷ đỏ cần làm sao để bảo toàn mảnh lưới của mình.

>>> Trực tiếp Barca vs MU <<<

barca vs mu, champions league, cúp c1, tứ kết champions league, tứ kết c1, de gea, de gea vs messi

Cầu thủ quan trọng nhất ở hàng thủ Man Utd, dĩ nhiên là thủ thành David De Gea. Trước trận đấu sinh tử này, HLV thủ môn Emilio Alvarez cho biết người gác đền 29 tuổi đã sẵn sàng đối mặt với Messi bên phía Barca, và không quên nhấn mạnh, De Gea sẽ dành "sự chuẩn bị đặc biệt" cho siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng Vàng thế giới.

Khi được hỏi về thử thách khi đối đầu với một cầu thủ như Messi, Alvarez nói với đài phát thanh Cadena Ser:

"Chúng tôi sẽ làm một số điều khác biệt. Tôi phải tiết lộ rằng chúng tôi đã có "một sự chuẩn bị siêu đặc biệt dành cho Messi". Tôi đã làm việc với De Gea nhiều năm và tôi hiểu khát khao của cậu ấy ở trận đấu này."

"Tôi đã thu thập rất nhiều dữ liệu về Messi để gửi cho De Gea. Tuy nhiên, từng đó thôi là chưa đủ để ngăn chặn anh ấy. Tôi đã làm những việc cụ thể hơn với De Gea mà tôi rõ ràng không thể tiết lộ, chúng tôi làm một số điều khác biệt để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với anh ấy".

"Thêm nữa, De Gea rất có động lực mỗi khi thi đấu tại Tây Ban Nha, quê nhà của cậu ấy. De Gea có đủ sự quyết tâm để tỏa sáng ở trận đấu này" Alvarez nói thêm.

barca vs mu, champions league, cúp c1, tứ kết champions league, tứ kết c1, de gea, de gea vs messi

Vào lúc 2h rạng sáng mai 17/4, trận Tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và Man United sẽ diễn ra trên sân vận động Nou Camp. THETHAO247 cũng sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: Chính thức: MU công bố đội hình đấu Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs mu champions league cúp c1 tứ kết champions league tứ kết c1 de gea de gea vs messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT