Quảng cáo

Chính thức: MU công bố đội hình đấu Barca

Thứ hai, 15/04/2019 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trang chủ MU đã đưa ra danh sách chính thức 22 cầu thủ sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để đá trận lượt về cúp C1 với Barca. Đáng chú ý, có 3 trường hợp vắng mặt vì chấn thương.

VIDEO: Pha va chạm mạnh giữa Smalling và Messi

Rạng sáng thứ Tư tuần này, ngày 17/4, Man United sẽ có chuyến hành quân đầy cạm bẫy đến SVĐ Nou Camp của đối thủ Barcelona, trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng Tứ kết Champions League. Với việc thất thủ 0-1 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn giành quyền vào chơi ở vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất.

Mới đây, HLV trưởng của MU, Ole Gunnar Solskjaer đã công bố danh sách triệu tập 22 cầu thủ lên đường tới Barcelona. Trong đó, đáng chú ý nhất là trường hợp của Luke Shaw. Hậu vệ người Anh dù bị treo giò và không thể thi đấu nhưng vẫn có tên trong danh sách 22 người đến Tây Ban Nha.

Barca vs MU, tứ kết C1, đội hình MU đấu Barca, tứ kết champions league, Man United, Barca, Champions league

Ngoài ra, MU còn có 3 sự thiếu vắng đáng tiếc đều do chấn thương, đó là những trường hợp của Ander Herrera, Antonio Valencia và Eric Bailly.

Danh sách chính thức 22 cầu thủ MU được triệu tập cho trận đấu với Barca:

David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Diogo Dalot, Matteo Darmian, Ashley Young, Phil Jones, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Fred, Nemanja Matic, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba, Jesse , Juan Mata, Anthony Martial, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Marcus Rashford.

Trận đấu giữa Barca vs MU trong khuôn khổ lượt về Tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng thứ Tư ngày 17/4. Cuộc đối đầu hấp dẫn này cùng toàn bộ những trận đấu còn lại của vòng Tứ kết sẽ được trực tiếp trên THETHAO247, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: M.U đón 2 viện binh trở lại trước cuộc tái đấu Barca

>>> Xem thêm: Từ Nou Camp 1999 đến 2019 và MU vẫn mong chờ vào một điều thần kỳ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs MU tứ kết C1 đội hình MU đấu Barca tứ kết champions league Man United Barca Champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT