Quảng cáo

Ăn mừng bàn thắng theo kiểu 'dị' , Salah lên tiếng sau trận

Thứ hai, 15/04/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Salah đã có màn ăn mừng gây nhiều sự tò mò trong trận thắng trước Chelsea vừa qua. Sau trận, tiền đạo người Ai Cập mới chịu bật mí về màn ăn mừng ấy.

VIDEO: Highlight Liverpool vs Chelsea

Liverpool của Mohamed Salah đã xuất sắc vượt ải Chelsea tại vòng đấu vừa qua. Trong đó Salah là một trong những ngôi sao chơi chói sáng trận này, anh trực tiếp đóng góp bàn thắng thứ hai ấn định trận đấu, không chỉ vậy tiền đạo người Ai Cập đã để lại một màn ăn mừng gây nhiều sự tò mò. Anh đã giải thích điều đó sau trận đấu.

Liverpool vs Chelsea, Liverpool 2-0 Chelsea, kết quả vòng 34 ngoại hạng anh, bảng xếp hạng vòng 34, Salah ăn mừng

“Tôi không nghĩ được gì lúc đó, tôi đơn giản chỉ muốn nghĩ ra một cách ăn mừng khác lạ, và chợt nhớ ra động tác của môn yoga mình thường tập” – Salah lí giải của màn ăn mừng vừa lạ vừa hài hước của mình.

Về trận đấu, tiền đạo người Ai Cập khá khiêm tốn, anh chia sẻ: “Tôi gặp may trong tình huống đó, tôi chỉ tung chấn sút theo bản năng nhưng quả thực đường bóng đi hoàn hảo không ngờ. Đây là một trận đấu tốt của tôi và toàn đội, đặc biệt là Henderson. Anh đã thi đấu ở vị trí thật thầm lặng nhưng vẫn thể hiện được tầm quan trọng của mình với pha kiến tạo để Mane ghi bàn đầu tiên.

Liverpool vs Chelsea, Liverpool 2-0 Chelsea, kết quả vòng 34 ngoại hạng anh, bảng xếp hạng vòng 34, Salah ăn mừng
Với chiến thắng này, Liverpool tiếp tục củng cố vững chắc vị trí đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn đội xêp sau. Tuy nhiên họ đã thi đấu nhiều hơn Manchester City một trận. Giữa tuần tới, thầy trò Klopp sẽ có chuyến làm khách tại thánh địa Dragao của Porto, trận đấu này thuộc khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League.

Ở trận đấu lượt đi, Liverpool đã chiếm lợi thế với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà Anfield. Họ coi như đã đặt 1 chân vào bán kết bới khả năng Porto lội ngược dòng trong tình thế như này là rất thấp.

Trận đấu lượt về giữa Porto và Liverpool sẽ diễn ra vào 2h ngày 17/3.

>> Salah xé lưới Chelsea, Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng

>> Sao Chelsea cứa vào vết đau của Liverpool trước đại chiến

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea Liverpool 2-0 Chelsea kết quả vòng 34 ngoại hạng anh bảng xếp hạng vòng 34 Salah ăn mừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT