Quảng cáo

Sao Chelsea cứa vào vết đau của Liverpool trước đại chiến

Chủ nhật, 14/04/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đại chiến Chelsea - Liverpool vòng 34 Ngoại hạng Anh. Trung vệ Cesar Azpilicueta đã có những phát biểu gợi lại kí ức buồn của The Kop khi họ đã rất gần chức vô địch năm 2014.

VIDEO: Highlight Chelsea vs West Ham

"Chúng tôi sẽ tái hiện lại điều ấy, chúng tôi rất vui nếu làm điều đó" - Cesar Azpilicueta bắt đầu bài phỏng vấn bằng câu nói như tiếng trống mở đầu cho cuộc đại chiến đêm mai (14/4) giữa Chelsea và Liverpool.

Liverpool vs Chelsea, lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 34, sao Chelsea phát biểu trước đại chiến, sao Chelsea nói

Liverpool đang trong cuộc đua căng thẳng với Man City tại Premier League. Hiện tại Liverpool  đang hơn City 2 điểm trên bảng xếp hạng nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở tình thế này, bất cứ đội bóng nào trong 2 đội sảy chân sẽ đồng nghĩa với việc phải rời xa giấc mơ vô địch Premier League.

Trước trận đại chiến, trung vệ đội trưởng Azpilicueta gợi lại kí ức đau buồn của The Kop năm 2014.

"Năm 2014, Liverpool đã chuẩn bị bữa tiệc của họ sau 24 năm chờ đợi. Nhưng chúng tôi đã ở đó, không phải để ngáng đường, cũng không tiếp tay cho đội bóng nào cả. Chúng tôi chỉ làm nhiệm vụ của mình là giành 3 điểm. Chelsea sẽ tiếp tục lập lại thành tích đó tại Anfield mùa giải này" - Đội trưởng Chelsea tuyên bố.

Azpilicueta cũng là cái tên duy nhất còn sót lại trong đội hình giành chiến thắng trước Liverpool năm 2014.

Liverpool vs Chelsea, lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 34, sao Chelsea phát biểu trước đại chiến, sao Chelsea nói

Tại cuộc đối đầu giữa Chelsea và Liverpool (vòng 36 Ngoại hạng Anh năm 2014), cú trượt chân tai hại của Steven Gerrard đã khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside thất bại dưới tay Chelsea, qua đó đánh rơi lợi thế trước Man City. Ngay vòng đấu tiếp theo, họ đã không thể gượng dậy được trên sân Selhurst Park của Palace với trận hòa 3-3 sau khi đã dẫn 3-0. Cuối cùng, dù chiến thắng trước Newcastle ở vòng đấu cuối nhưng Liverpool vẫn để vuột mất chức vô địch vào tay "gã nhà giàu thành Man".

Không ít cổ động viên Liverpool đã lo sợ viễn cảnh 4 năm trước lặp lại. Cuộc đối đầu năm nay còn khó khăn hơn gấp bội phần cho đội bóng phố cảng, bởi Chelsea đang xếp thứ 3 và họ vẫn còn mục tiêu cụ thể. Không chỉ vậy, tiếng nói lịch sử cũng đang đứng về phía đội bóng thành London khi Chelsea chưa thua tại Anfield kể từ năm 2012.

Liverpool vs Chelsea, lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 34, sao Chelsea phát biểu trước đại chiến, sao Chelsea nói

Cả Chelsea và Liverpool đều đã có những kết quả thuận lợi tại cup châu Âu giữa tuần qua. Trong khi 2 đội bóng thành Man đều phải chịu thất bại. Vòng đấu này, ngoài trận cầu đinh Chelsea đối đầu Liverpool tại Anfield, Man City sẽ đến làm khách trên sân của Palace, còn M.U và Tottenham tiếp đón 2 đội bóng đã không còn mục tiêu là West Ham và Huddersfield trên sân nhà.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 theo giờ Việt Nam, ngày Chủ nhật 14/4 tới.

>> Chelsea vào top 3 trong ngày Hazard tỏa sáng rực rỡ

>> Olivier Giroud tự tin sẽ đánh bại Van Dijk

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 34 sao Chelsea phát biểu trước đại chiến sao Chelsea nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo