Quảng cáo

Olivier Giroud tự tin sẽ đánh bại Van Dijk

Thứ bảy, 13/04/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc đọ sức sắp tới giữa Chelsea và Liverpool, Olivier Giroud tự tin sẽ đánh bại Van Dijk để giúp Chelsea duy trì cuộc chạy đua vào top 4.

Olivier Giroud đã gây tranh cãi khi nói rằng Virgil van Dijk và Raheem Sterling đều không xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh mùa giải 2018-19. Thay vào đó, cái tên mà tiền đạo người Pháp lựa chọn là đồng đội của anh trong màu áo Chelsea, Eden Hazard.

Ở mùa giải này, Eden Hazard đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng và đóng góp 12 đường kiến tạo. Anh tham gia vào số bàn thắng của câu lạc bộ nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại giải Ngoại Hạng.

Giroud và Hazard đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu hết sức quan trọng với Liverpool. Đây là trận đấu mà cả Chelsea và đối thủ của họ đều cần phải giành một chiến thắng. Trong khi Chelsea đang cạnh tranh dữ dội trong cuộc đua top 4 thì Liverpool cũng rất vất vả chạy đua với Manchester City cho ngôi vị vô địch.

Liverpool vs Chelsea, Premier League, Ngoai Hang Anh, top 4 NHA,

Giroud đã có màn trình diễn ấn tượng tại Europa League trước đối thủ Slavia Prague. Tiền đạo người Pháp đang tràn đầy tự tin sẽ giúp đội nhà giành chiến thắng trong cuộc đối đầu quan trọng với đội bóng đầu bảng Liverpool.

Giroud nói:

“Eden Hazard xứng đáng là cầu thủ giành chiến thắng. Tôi sẽ bỏ phiếu cho Eden Hazard ngay lập tức nếu tôi có thể.

Tôi đã thi đấu với Van Dijk một vài lần. Tôi khẳng định đối đầu với Van Dijk là vô cùng khó khăn bởi anh ấy rất mạnh mẽ. Tuy nhiên tôi cũng đã ghi được vài bàn thắng khi đối đầu với đội bóng của Van Dijk.

Đó là khi đội tuyển quốc gia của tôi gặp Hà Lan của anh ấy, hay trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trên sân vận động Stamford Bridge vào năm ngoái. Chúng tôi không hề lo sợ khi phải đối đầu với bất kỳ ai và chúng tôi sẽ tập trung 100% sức lực để giành chiến thắng.

Liverpool vs Chelsea, Premier League, Ngoai Hang Anh, top 4 NHA,

Tôi biết đây là một trận đấu khó khăn. Liverpool đang chiến đấu để giành chức vô địch và họ bắt buộc phải giành chiến thắng. Chúng tôi cũng cần một kết quả tốt để giữ cơ hội trong cuộc đua top 4.

Liverpool là một đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ phải hết sức cẩn thận trong trận đấu này. Họ có sự đồng đều về mặt chất lượng đội hình với ba tiền đạo hết sức tuyệt vời.”

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea Premier League Ngoai Hang Anh top 4 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT