Quảng cáo

Ashley Young bị CĐV Man Utd kêu gọi bán khẩn cấp

Thứ sáu, 12/04/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn của Ashley Young trước Barcelona đang bị chỉ trích thậm tệ. Các CĐV Quỷ Đỏ đang kêu gọi đội bóng bán ngay hậu vệ cánh người Anh khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

>>> VIDEO: Pha va chạm giữa Smalling và Messi trong cuộc đối đầu Manchester United - Barcelona

Một ngày sau trận thua đáng thất vọng trước Barcelona, các cổ động viên Quỷ Đỏ vẫn chưa nguôi ngoai cơn giận, đặc biệt với màn trình diễn của Ashley Young.

Hậu vệ cánh Luke Shaw mới là người đáng trách trong bàn thua của Manchester United khi chính anh là người phản lưới nhà dẫn đến bàn thua duy nhất. Thế nhưng, người đáng trách nhất trong trận đấu này không phải Luke Shaw mà chính là Ashley Young. Cầu thủ 34 tuổi là người chơi tệ nhất trong trận thua của Manchester United.

Theo thống kê, mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng Ashley Young lại chính là người để mất bóng nhiều nhất trong trận đấu. Cụ thể, cầu thủ này đã để mất bóng tổng cộng 30 lần trong trận đấu. Như vậy cứ trung bình 3 phút Ashley Young lại để mất bóng một lần.

Ashley Young bị cổ động viên Man Utd kêu gọi bán khẩn cấp

Không những không hoàn thành nhiệm vụ trong khâu phòng ngự, Ashley Young còn gây thất vọng cả trên mặt trận tấn công. Hậu vệ này đã đạt tỉ lệ tạt bóng hỏng tới 100%, tổng cộng 11 lần. Tính đến thời điểm này, Young chính là cầu thủ tạt bóng hỏng nhiều nhất tại Champions League.

Các cổ động viên Quỷ Đỏ không thể ngồi yên với màn trình diễn siêu tệ của Ashley Young. Trên trang cá nhân, rất nhiều người đã để lại những bình luận chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của cầu thủ này. Họ nói rằng Ashley Young không xứng đáng để tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford và kêu gọi bán anh ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 mở cửa.

Ashley Young bị cổ động viên Man Utd kêu gọi bán khẩn cấp

Ashley Young chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United từ mùa giải 2011-12. Anh là một trong những bản hợp đồng cuối cùng mà Sir Alex Ferguson đưa về sân vận động Old Trafford. Kể từ đó đến nay, Young đã ra sân tổng cộng gần 200 trận đấu cho Quỷ Đỏ và là một trong những công thần lâu năm nhất hiện tại.

Cách đây không lâu, hậu vệ cánh người Anh từng thổ lộ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Manchester United. Tuy nhiên với phong độ ở mùa giải này, đặc biệt là trong một trận cầu quan trọng như trận đấu tứ kết Champions League, rất khó để ban lãnh đạo Quỷ Đỏ giúp Ashley Young đạt ước nguyện.



Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kq tứ kết C1 tứ kết Champions League Champions League Nou Camp Old Trafford tu ket c1 ban ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT