Quảng cáo

M.U mất penalty, Barca thoát thẻ đỏ dù có VAR

Thứ năm, 11/04/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu tâm điểm vòng Tứ kết Champions League giữa M.U và Barca đã khép lại với chiến thắng tối thiểu cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Sau trận, vẫn còn nhiều vướng mắc về công tác trọng tài được nói đến.

VIDEO: Pha va chạm giữa Smalling và Messi

Rạng sáng 11/4, trận đấu được chờ đợi nhất vòng Tứ kết Champions League giữa Manchester Utd và Barcelona đã diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn. Đội bóng bị đánh giá thấp hơn là M.U với lợi thế sân nhà đã thi đấu đầy tự tin, chủ động trước vị khách đến từ Tây Ban Nha.

Kết quả 1-0 đã cho thấy sự chênh lệch không nhiều giữa 2 đội, tuy nhiên kết quả ấy chưa phản ánh hết được toàn bộ tình tiết trận đấu, trong đó có 2 tình huống các cầu thủ và cổ động viên bên phía Quỷ đỏ cho rằng Barca lẽ ra phải bị đuổi người, còn họ đã bị lấy đi một quả pen.

M.U vs Barca, tứ kết champions league, M.U 0-1 Barca, VAR, công tác trọng tài, trọng tài không rút thẻ, trọng tài bỏ lỡ pen cho M.Um M.U không được hưởng Pen

Cầu thủ may mắn không bị truất quyền thi đấu chính là tiền vệ Sergio Busquets bên phía Barca, anh đã phải lĩnh một thẻ vàng vào phút 17 của trận đấu, đến phút 51, tiền vệ phòng ngự bên phía Barca lại có một tình huống để bóng chạm tay sau quả tạt của McTominay tuy nhiên trọng tài Gianluca Rocchi đã "ngó lơ". Đây là tình huống được băng ghi hình cho thấy Busquets không thu tay sát người, và tình huống đó xứng đáng phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, mặc dù vậy, ông Rocchi vẫn nói không.

M.U vs Barca, tứ kết champions league, M.U 0-1 Barca, VAR, công tác trọng tài, trọng tài không rút thẻ, trọng tài bỏ lỡ pen cho M.Um M.U không được hưởng Pen

Vị trọng tài người Italia cũng là tâm điểm bị chỉ trích, la ó trong suốt trận đấu. Ngoài pha bóng chạm tay của Busquets, ông vua áo đen còn tước đi một quả penalty mà rõ ràng các cầu thủ M.U xứng đáng được hưởng. Phút 29, vẫn là McTominay có pha xử lí bóng khéo léo loại bỏ Gerard Pique trong vòng cấm, tình huống này hậu vệ người Tây Ban Nha gần như đã bị vượt qua. Anh trực tiếp có những tác động khiến tiền vệ trẻ bên phía M.U không thể dứt điểm hoàn hảo. Mặc dù có VAR nhưng không có một quả phạt nào được đưa ra, người ta đã đặt nhiều dấu hỏi cho công tác trọng tài cũng như tổ VAR trong trận đấu này.

M.U vs Barca, tứ kết champions league, M.U 0-1 Barca, VAR, công tác trọng tài, trọng tài không rút thẻ, trọng tài bỏ lỡ pen cho M.Um M.U không được hưởng Pen

Thua trận này, M.U gặp nhiều bất lợi ở trận lượt về khi họ phải hành quân đến nhân Nou Camp với tâm lý phải thắng. Còn Barca, họ tạm thời có chút lợi thế tuy nhiên thầy trò Valveder không thể chủ quan bởi ở Champions League, cách biệt 1 bàn chưa nói lên được điều gì.

Trong trận đấu cùng giờ, Juventus có được trận hòa 1-1 trên sân nhà của Ajax. Ở trận lượt về tại Juventus Alliaz Stadium, họ chỉ cần đạt mục tiêu tối thiểu là một trận hòa không bàn thắng để tiến vào bán kết.

>> Pique lo sợ Barca bị MU lội ngược dòng

>> "Đánh" Messi chảu máu đầm đìa, Smalling nói gì?

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Barca tứ kết champions league M.U 0-1 Barca VAR công tác trọng tài trọng tài không rút thẻ trọng tài bỏ lỡ pen cho M.Um M.U không được hưởng Pen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo