Quảng cáo

HLV Valverde: 'Chẳng có gì đảm bảo MU sẽ không ngược dòng'

Thứ năm, 11/04/2019 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Barcelona, Valverde, cho rằng MU vẫn rất nguy hiểm trong trận lượt về mặc dù đội bóng của ông đã có trận thắng tối thiểu ở Old Trafford.

Video: Villa cứa lòng tung lưới MU (2011)

Valverde và các học trò đã trải qua trận đấu không hề dễ dàng trên SVĐ Old Trafford trong trận tứ kết lượt đi Champions League. Họ chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ một pha phản lưới của Luke Shaw.

Sau trận đấu, HLV Valverde tỏ ra thận trọng và cho rằng Barca không được chủ quan khi MU có thể lội ngược dòng trước PSG.

HLV người Tây Ban Nha trả lời: "Vẫn còn trận lượt về chưa diễn ra nên chúng tôi không được vui mừng quá sớm. MU đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho Barca trong trận đấu này. Họ gây áp lực liên tục và chúng tôi rất khó để lấy lại bóng".

"Chúng tôi biết rằng họ vẫn rất nguy hiểm kể cả trên sân khách. Hãy nhìn trận đấu với PSG mà xem. 1 bàn thắng chưa để đảm bảo chắc chắn điều gì cả".

Valverde, HLV Valverde, MU 0-1 Barca, champions league, c1, tứ kết champions league, tứ kết c1, kết quả mu vs barca

Nói về chấn thương của Messi, HLV Valverde xác nhận cầu thủ người Argentina gặp một chút vấn đề và phải đợi kết luận từ các bác sĩ.

HLV của Barca nói: "Rõ ràng là cậu ấy không được thoải mái khi thi đấu như vậy. Cậu ấy sẽ được kiểm tra bởi các bác sĩ và chúng ta sẽ chờ đợi kết quả cuối cùng. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của Messi kể cả lúc cậu ấy không ghi bàn. Tôi mong rằng chấn thương không quá nặng".

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay trên sân khách, Barca có lợi thế nhưng chắc chắn sẽ không được chủ quan. Trận đấu tứ kết lượt về giữa Barcelona vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valverde HLV Valverde MU 0-1 Barca champions league c1 tứ kết champions league tứ kết c1 kết quả mu vs barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT