Quảng cáo

Smalling: "MU đã thi đấu xuất sắc hơn Barca"

Thứ năm, 11/04/2019 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Smalling cho rằng mặc dù Barca là người có được bàn thắng nhưng MU mới là đội bóng chơi tốt hơn trong trận đấu này.

Video: Scholes ghi bàn vào lưới Barca (2008)

Đón tiếp Barca trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Man United nhập cuộc khá tự tin nhưng phải nhận bàn thua từ khá sớm. Mặc dù đã lấy lại thế trận và tạo ra nhiều cơ hội trong phần còn lại của trận đấu nhưng MU vẫn không thể có được bàn thắng.

Sau trận đấu, trung vệ của MU, Chris Smalling, cho rằng Quỷ đỏ đã thi đấu xuất sắc hơn so với đội khách Barcelona.

Trung vệ người Anh trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi đã chơi theo đúng kết hoạch đề ra và chỉ để thua duy nhất một bàn thắng. Barca biết rằng chúng tôi sẽ mang đến cho họ những áp lực mà họ chưa từng gặp phải".

"Đội bóng đã chơi rất tốt và tạo ra nhiều cơ hơn. Chúng tôi hơi lo lắng sau bàn thua nhưng đã chơi tốt trong phần còn lại của trận đấu. Chúng tôi đã vô hiệu hóa được họ đặc biệt là trong hiệp 1, đội bóng đã chơi hay hơn", Smalling nói thêm.

Smalling, Smalling mu, MU 0-1 Barca, kết quả mu vs barca, champions league, cúp c1, tứ kết champions League

Đồng tình với Smalling, tiền vệ trẻ Scott McTominay nói: "Chúng tôi đã để cho họ nhiều khoảng trống trong 10, 15 phút đầu. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn trong phần còn lại. Đáng tiếc rằng chúng tôi đã không tận dụng được mặc dù chúng tôi là người chơi hay hơn".

Như vậy, với trận thua ngay trên sân nhà MU sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé vào vòng bán kết. Trận đấu lượt về giữa Barca vs MU ở Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Smalling Smalling mu MU 0-1 Barca kết quả mu vs barca champions league cúp c1 tứ kết champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT