Quảng cáo

HLV Allegri: "Ronaldo quá đẳng cấp so với phần còn lại"

Thứ năm, 11/04/2019 04:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Allegri hài lòng với màn trình diễn của Juventus trước Ajax, đồng thời cho rằng đẳng cấp của Ronaldo đã tạo ra sự khác biệt.

Video: Ronaldo - Ông vua của Champions League

Hành quân đến sân của Ajax trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League, Juventus đón chào sự trở lại của Ronaldo. Chính ngôi sao người Bồ Đào Nha là người ghi bàn thắng duy nhất giúp cho Bà đầm già có đôi chút lợi thế trước trận lượt về với kết quả hòa 1-1.

Sau trận đấu, HLV của Juventus, Max Allegri tỏ ra thán phục Ronaldo và cho rằng lợi thế của Bà đầm già chính là nhờ đẳng cấp của anh.

HLV Allegri trả lời: "Một lần nữa Ronaldo lại chứng minh đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại. Những bước di chuyển và khả năng đánh hơi bàn thắng của anh ấy quá tuyệt vời".

Allegri, HLV Allegri, ronaldo, Allegri ronaldo, Ajax 1-1 juventus, champions League, cúp c1, tứ kết champions League

Ngoài ra, HLV người Ý cũng đánh giá cao màn trình diễn của Rugani, người đá thay Chiellini ngày hôm nay. Tuy nhiên, ông cũng tỏ ra thận trọng trước trận lượt về khi cho rằng Ajax đã có một trận đấu xuất sắc.

Max Allegri chia sẻ: "Rugani đã có một ngày thi đấu tốt và phối hợp hay với hệ thống phòng ngự của đội bóng. Mặc dù vậy Ajax đã thể hiện chất lượng của họ trong ngày hôm nay. Họ sở hữu hàng tiền vệ giàu tính chiến đấu và khiến chúng tôi gặp khó khăn ở một số thời điểm".

"Đặc biệt là De Jong. Chúng tôi muốn Bentancur gây khó dễ cho cậu ấy nhưng khi nhận ra, De Jong đã thay đổi lối chơi. Cậu ấy khiến chúng tôi mất thời gian để kèm cặp và ngăn chặn. Chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệm hơn nữa để thi đấu trận lượt về", Allegri nói thêm.

Như vậy, với trận hòa này Juventus sẽ có lợi thế khi sở hữu bàn thắng trên sân khách trước cuộc tái đầu vào tuần sau. Trận đấu lượt về giữa Juventus vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

>>> Kết quả bóng đá hôm nay 11/4: Barca đánh bại MU

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri HLV Allegri ronaldo Allegri ronaldo Ajax 1-1 juventus champions League cúp c1 tứ kết champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT