Quảng cáo

Chấm điểm Ajax 1-1 Juventus: Ronaldo, Neres tỏa sáng

Thứ năm, 11/04/2019 04:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ajax có một trận đấu xuất sắc trước Juventus, trong khi Ronaldo là người ghi bàn thắng duy nhất cho Bà đầm già.

Video: Ronaldo - Ông vua của Champions League

Juventus:

Đội bóng nước Ý có một ngày thi đấu khá tốt mặc dù để Ajax đôi lúc lấn lướt về mặt thế trận. Trong hiệp 1, Juventus mặc dù bị pressing liên tục nhưng có được nửa sau xuất sắc với nhiều cơ hội được tạo ra. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo lên tiếng với một pha đánh đầu chuẩn xác từ đường tạt bóng của Cancelo.

Tuy nhiên chính hậu vệ cánh phải này là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Juventus ngay đầu hiệp 2. Hàng hậu vệ của Lão bà thi đấu khá tốt trong ngày hôm nay khi có những pha cản phá tương đối tốt. Ở trên hàng tiền vệ, mắt xích yếu nhất là vị trí của Bentancur trong khi Bernardeschi là điểm sáng với nhiều pha bóng kỹ thuật.

Chấm điểm Ajax vs Juventus, kết quả ajax vs juventus, video bàn thắng ajax vs juventus, tỷ số ajax vs juventus

Cụ thể:

Szczesny - 7, Cancelo - 6, Bonucci - 6.5, Rugani 6.5, Sandro - 6.5, Bentancur - 5.5, Pjanic - 6.5, Matuidi - 6, Bernardeschi - 7, Mandzukic - 6, Ronaldo -7

Thay người: Costa - 7

Ajax:

Đội chủ nhà có một ngày thi đấu xuất sắc. Chủ động pressing những phút đầu của cả 2 hiệp đấu. Nếu như trong hiệp 1 họ không thể ghi bàn thì thành quả đến ở hiệp 2. Neres là người nổi bật nhất bên phía Ajax với bàn thắng gỡ hòa.

Ở hàng phòng ngự, De Ligt vẫn cho thấy sự chắc chắn tuyệt đối với nhiều pha cắt bóng chuẩn xác. De Jong và Ziyech có một ngày hoạt động hiệu quả ở tuyến giữa khiến cho Juventus gặp rất nhiều khó khăn với lối chơi áp sát nhanh.

Chấm điểm Ajax vs Juventus, kết quả ajax vs juventus, video bàn thắng ajax vs juventus, tỷ số ajax vs juventus

Cụ thể:

Onana - 6.5, Veltman - 6.5, De Ligt - 7, Blind - 6.5, Tagliafico - 6.5, Schone - 6, De Jong 6.5, Ziyech - 7, Van den Beek - 6.5, Neres - 7, Tadic - 7.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Ajax vs Juventus kết quả ajax vs juventus video bàn thắng ajax vs juventus tỷ số ajax vs juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT