Quảng cáo

Mourinho đánh giá cơ hội đánh bại Barcelona của MU

Thứ tư, 10/04/2019 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu huấn luyện viên của MU, Mourinho đã đưa ra cái nhìn sâu sắc của mình về những gì sẽ diễn ra trong trận đấu tứ kết C1 lượt đi giữa đội bóng cũ và Barcelona.

VIDEO: Dàn sao Barcelona đổ bộ tới Manchester

MU đã bị các chuyên gia đánh giá thấp khả năng đi tiếp sau khi kết quả bốc thăm tứ kết C1 đưa Quỷ đỏ đối đầu đội bóng hùng mạnh tới từ Tây Ban Nha, Barcelona.

Tuy nhiên, Mourinho tin rằng MU có thể đánh bại Barcelona sau những gì đã làm được trước Juventus và Paris Saint-Germain trước đó. Như đã biết, MU từng giành chiến thắng 2-1 trước Juventus ngay trên sân Allianz tại vòng bảng khi Mourinho vẫn còn tại vị, còn Solskjaer giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG ngay tại Paris.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cảnh báo rằng thi đấu trên sân vận động chưa bao giờ ghi bàn sẽ truyền cảm hứng cho Messi trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League này.

tứ kết c1, tứ kết champions league, mu vs barca, barca vs mu, mu, man utd, barca, mourinho, messi

"MU mùa này đã giành chiến thắng trước Juventus và PSG thì tại sao không thể làm điều đó trước Barcelona?. Nhưng Barcelona sẽ nhận thức được điều đó, sẽ tôn trọng Man Utd và Messi sẽ muốn để lại dấu ấn của cậu ấy trên một sân vận động huyền thoại như Old Trafford.", HLV Mourinho phát biểu.

Trong quá khứ, Mourinho đã rất nhiều lần đối đầu với Barcelona khi còn dẫn dắt Inter Milan và Real Madrid. HLV người Bồ Đào Nha từng giúp Inter Milan đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan tại bán kết C1 mùa giải 2009/10 rồi sau đó đăng quang chức vô địch đáng nhớ.

>> Xem thêm: MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

>> Xem thêm: Sir Alex hiến kế cho Solskjaer về cách ngăn chặn Messi

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tứ kết champions league mu vs barca barca vs mu mu man utd barca mourinho messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT