Quảng cáo

Hai ngôi sao sẽ định đoạt số phận trận đấu giữa MU và Barca

Thứ tư, 10/04/2019 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Ibrahimovic đã có những bình luận trước trận đấu lượt đi tứ kết C1 giữa MU và Barca, hai đội bóng mà cầu thủ này từng khoác áo trong quá khứ.

VIDEO: MU tập luyện trước trận tiếp đón Barca

Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ trước đây từng thi đấu cho cả Barcelona và Manchester United, tin rằng cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội bóng cũ của anh sẽ rất đáng xem.

tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, mu vs barca, mu vs barcelona, man utd, man united, barca, barcelona, ibrahimovic, messi, pogba

Ibrahimovic chia sẻ trên trang web chính thức của Barcelona: "Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu rất thú vị để theo dõi. Hai câu lạc bộ lớn đối đầu nhau. MU và Barcelona đều có bề dày lịch sử tuyệt vời.

Cả hai đội đều có những cầu thủ tuyệt vời vì vậy hãy xem ai sẽ là người mạnh nhất. Barca có Messi, người tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu mà anh ấy thi đấu. Điều đó không có gì phải bàn cãi.

tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, mu vs barca, mu vs barcelona, man utd, man united, barca, barcelona, ibrahimovic, messi, pogba

Nhưng MU cũng có Pogba tạo nên sự khác biệt. Tôi nghĩ MU đối đầu Barcelona sẽ là trận chiến riêng giữa Pogba và Messi ngay cả khi đây là môn thể thao tập thể. Những cá nhân xuất sắc sẽ tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu lớn như thế này."

Như đã biết, Ibrahimovic từng thi đấu cho Barcelona ở mùa giải 2009/10 và có 2 mùa giải khoác áo MU trước khi gia nhập LA Galaxy năm ngoái.

>> Xem thêm: Sir Alex hiến kế cho Solskjaer về cách ngăn chặn Messi

>> Xem thêm: MU "xử đẹp" Barca vụ tăng giá vé trận tứ kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league mu vs barca mu vs barcelona man utd man united barca barcelona ibrahimovic messi pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT