Quảng cáo

Solskjaer đem mánh khóe của cầu thủ Barca ra 'dọa' học trò

Thứ tư, 10/04/2019 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đối đầu lượt đi Tứ kết Champions League, Solskjaer đã lên tiếng cảnh báo các học trò về những chiêu trò tiềm ẩn từ đối thủ Barcelona.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa hạ gục Barca của Paul Scholes

Trước cuộc đối đầu đêm nay, rạng sáng mai với đối thủ mạnh Barcelona, HLV trưởng Solskjaer cùng các học trò ráo riết chuẩn bị các phương án đối đầu. Ngoài chuyên môn, các yếu tố về tâm lý cũng được ông thầy người Na Uy yêu cầu các học trò chú ý.

"Barcelona có rất nhiều cầu thủ Nam Mỹ với những mánh khóe, chiêu trò khiêu khích hoặc ăn vạ. Những cầu thủ như Suarez, Coutinho hay thậm chí là Messi luôn sẵn sàng khiến đối phương lĩnh thẻ. Các cầu thủ của chúng tôi cần chú ý điều đó" - Solsa nói trong cuộc họp báo mới nhất.

M.U vs Barca, M.U vs Barcelona, tứ kết Champions League, Messi sút phạt, Solskjaer phát biểu

Nếu Lionel Messi đơn thuần chỉ khiến các hậu vệ dễ dàng phạm lỗi thì Luis Suarez lại là một tiền đạo nổi tiếng ranh ma. Anh ta có thể ăn vạ, tấn công hậu vệ đối phương hoặc giở chiêu trò khiêu khích. Coutinho và Dembele cũng dễ dàng ngã xuống bất cứ lúc nào.

Hiện tại M.U đang có 4 cầu thủ có thể bị treo giò ở trận đấu lượt về nếu nhận thêm thẻ vàng, bao gồm Matic, Herrera, Luke Shaw và Ashley Young. Ông Solskjaer hy vọng trọng tài chính Gianluca Rocchi giữ được cái đầu lạnh trong trận đấu cam go này.

Không chỉ về vấn đề thẻ phạt, Solsa còn yêu cầu các học trò hạn chế phạm lỗi ở khu vực trước vòng cấm bởi ngôi sao sáng nhất bên phía Barca luôn sẵn sàng tung ra những cú sút phạt tiềm ẩn rủi ro cao cho khung thành của David De Gea. Ông thầy người Na Uy cũng kêu gọi sự tập trung, tránh để lặp lại kết quả như trận lượt đi với PSG.

M.U vs Barca, M.U vs Barcelona, tứ kết Champions League, Messi sút phạt, Solskjaer phát biểu

Cuối bài phát biểu, chiến lược gia 49 tuổi trấn an các học trò: "Chúng ta đã ngăn chặn thành công Ronaldo (Juventus) ở vòng bảng, Mbappe (PSG) ở vòng knock-out và Hazard (Chelsea) tại Premier League, vì vậy các bạn tôn trọng nhưng không nên e sợ trước Messi, hãy tập trung thi đấu, đoàn kết và làm đúng theo kế hoạch đã đề ra. Barcelona không chỉ có Messi, họ là một đội bóng giàu tính tập thể với nhiều cá nhân có thể thay đổi cục diện trận đấu, vì vậy không nên chỉ chú trọng vào một mình Lionel Messi".

Trước trận đấu này, Smalling cũng như cựu hậu vệ Wes Brown đã tự tin đăng đàn về chủ đề kèm cặp Messi. Trong khi Smalling úp mở rằng anh đã nắm được bí mật của siêu sao người Argentina, thì cựu binh Wes Brown đưa ra những lời khuyên cụ thể hơn về kinh nghiệm kèm cặp ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía đối thủ.

Đêm nay, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có những trải nghiệm cực kì mới lạ kể từ khi ông theo nghiệp cầm quân. M.U hay Barca sẽ là đội nở nụ cười chiến thắng, hãy cùng đón xem lúc 2h ngày 11/4, trong khuôn khổ vòng Tứ kết Champions League 2018/2019.

>> Bắt chết Messi năm 2008, cựu hậu vệ M.U tiết lộ bí quyết

>> Gerard Pique: "Xem thường MU là một sai lầm lớn"

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Barca M.U vs Barcelona tứ kết Champions League Messi sút phạt Solskjaer phát biểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT