Quảng cáo

Gerard Pique: "Xem thường MU là một sai lầm lớn"

Thứ tư, 10/04/2019 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Gerard Pique, tỏ ra xúc động khi được trở về Old Trafford nhưng cũng cho rằng Barca không được lặp lại sai lầm của PSG khi đối đầu với MU.

Video: Villa cứa lòng đẹp mắt tung lưới MU (2011)

>>> Trực tiếp MU vs Barca

Pique sẽ có cơ hội trở lại SVĐ Old Trafford sau khi chia tay Man United từ năm 2010. CLB Barca nơi Pique thi đấu sẽ đối đầu với Quỷ đỏ trong trận tứ kết Champions League.

Trước khi trận đấu diễn ra, Pique tỏ thận trọng khi Man United đang sở hữu lối đá khó chịu. Đồng thời, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng cho rằng Barca không được chủ quan và phải nhìn vào sai lầm của PSG để thi đấu.

Pique trả lời phỏng vấn: "Tôi đã xem lại trận đấu của United trên sân của PSG. Đó là một ví dụ điển hình. Bạn không bao giờ được chủ quan khi đối đầu với Manchester United. Họ có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và chúng tôi hiểu rõ sự nguy hiểm của họ".

"Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá và chúng tôi hiểu điều đó. Đội bóng từng bị đánh bại mặc dù đã nắm trong tay lợi thế. Chúng tôi không được để điều đó lặp lại".

Pique, Gerard Pique, MU vs Barca, champions league, cúp c1, pique barca, pique MU, tứ kết champions League

Ngoài ra, cầu thủ của Barca thể hiện sự xúc động khi có cơ hội trở lại thi đấu trên sân Old Trafford. Đồng thời, anh cũng cảm ơn những người đã giúp anh phát triển ở Manchester.

Pique chia sẻ: "Đây là một trận đấu thực sự đặc biệt. Old Trafford là nơi tôi lớn lên từ một cậu bé. Tôi đã học được rất nhiều từ Sir Alex và cả Rio Ferdinand nữa".

"Những kinh nghiệm học được từ đội bóng này là không hề nhỏ và bây giờ tôi trở lại với con người hoàn toàn khác. Tôi rất mong chờ trận đấu này", cầu thủ Tây Ban Nha nói thêm.

Pique, Gerard Pique, MU vs Barca, champions league, cúp c1, pique barca, pique MU, tứ kết champions League

Barcelona đã đáp chuyến bay tới Manchester vào hôm qua và đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đối đầu quan trọng này. Trận đấu giữa MU vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4

>>> Nhận định, soi kèo MU vs Barca, 2h00 ngày 11/4

>>> HLV Solskjaer: 'Khi biết đối thủ là Barca, chúng tôi đã mỉm cười'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique MU vs Barca champions league cúp c1 pique MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT