Quảng cáo

HLV Allegri cảnh báo Juventus trước trận tứ kết C1 với Ajax

Thứ tư, 10/04/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Juventus, Max Allegri đánh giá cao sức mạnh của Ajax trước trận tứ kết Champions League và cho rằng các học trò cần hết sức thận trọng.

Video: Ronaldo - Ông vua của Champions League

>>> Trực tiếp Ajax vs Juventus: 2h00 ngày 11/4

HLV Allegri và các học trò sẽ có làm khách trên sân của Ajax trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Đây được coi là trận đấu không hề dễ dàng cho Juventus khi Bà đầm già sẽ phải đối đầu với một đội bóng giàu sức trẻ.

Mặc dù có sự trở lại của Ronaldo nhưng HLV người Ý vẫn tỏ ra rất thận trọng trước chuyến đi tới Hà Lan. Max Allegri đánh giá cao sức mạnh của Ajax khi đội bóng này đánh bại nhà vô địch Real Madrid ở vòng trước.

HLV của Juventus trả lời: "Họ là một đội bóng giàu thể lực, tranh chấp tuyệt vời trên không và cả trong những pha bóng 1 đấu 1 nữa. Ajax đã đánh bại Real Madrid một cách thuyết phục".

"Tôi cũng không nghĩ rằng chúng tôi dễ dàng để vào vòng này sau khi để thua Atletico ở lượt đi. Tuy nhiên, đội bóng không được phép chủ quan và phải nhập cuộc một cách nghiêm túc. Chúng tôi không muốn gặp bất kì bất lợi nào trước trận lượt về", Allegri tiếp tục.

Allegri, Max allegri, ronaldo, hlv allegri, ajax vs juventus, champions League, tứ kết c1, cup c1,

Ngoài ra, nhà cầm quân này cũng thông báo tin vui về việc Ronaldo chắc chắn sẽ thi đấu trong trận này. Tuy nhiên, Chiellini và Emre Can có thể vắng mặt.

Allegri chia sẻ: "Nếu không có gì xảy ra, Ronaldo sẽ tham dự trận đấu này. Thật tiếc nếu không có sự góp mặt của Chiellini và Can. Emre Can đã thi đấu rất tốt ở trận trước. Costa cũng đã hoàn toàn bình phục, Dybala tập luyện tốt sáng nay. Có lẽ tôi sẽ để Rugani chơi ở vị trí trung vệ".

Allegri, Max allegri, ronaldo, hlv allegri, ajax vs juventus, champions League, tứ kết c1, cup c1,

Hai trận lượt đi đã khép lại với lợi thế dành cho Tottenham và Liverpool. Rạng sáng mai (11/4) hai trận đấu còn lại sẽ được tổ chức. Trận đấu giữa Ajax vs Juventus diễn ra vào lúc 2h00.

>>>  Lịch thi đấu tứ kết Champions League: MU, Juventus xuất trận

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri Max allegri ronaldo hlv allegri ajax vs juventus champions League tứ kết c1 cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT