Quảng cáo

Trong quá khứ, Messi đáng sợ thế nào với MU?

Thứ tư, 10/04/2019 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lionel Messi đang là cầu thủ khiến mọi hàng phòng ngự lo sợ, và MU không nằm ngoài số đó. Thế nhưng trong quá khứ, siêu sao của Barca đã làm được những gì trước đội bóng nước Anh?

VIDEO: Messi từng hành hạ hàng thủ MU như thế nào?

Trong quá khứ, Messi đã có 4 lần đối đầu với Manchester United trong những trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Champions League. Trong đó, ngôi sao người Argentina cùng Barca có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 lần để thua.

>>> Trực tiếp MU vs Barca <<<

Hai lần đầu tiên Messi đối mặt với MU là ở Bán kết cúp C1 mùa bóng 2007/08. Năm đó, tại sân nhà Nou Camp, Barca để đối thủ cầm hòa trong khi ở lượt về, họ bị MU đánh bại 1-0 trên sân Old Trafford. Messi không thể ghi bàn trong cả hai lượt trận, còn gã khổng lồ xứ Catalan đành nhìn Man Utd lọt vào trận chung kết để đấu với Chelsea. Cũng trong mùa giải năm đó, đoàn quân của HLV Alex Ferguson lên ngôi ở Champions League sau khi đánh bại Chelsea kịch tính ở trận chung kết tại Moscow.

Một năm sau, Barca và Man United gặp lại ở Champions League, nhưng lần này là trận Chung kết. Năm đó, Messi với một cú đánh đầu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh giúp Barcelona đánh bại đối thủ 2-0, qua đó lên ngôi vô địch châu Âu. Đó cũng là lần đầu tiên Lionel Messi ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ.

MU vs Barca, Messi và MU, tứ kết c1, tứ kết champions league, messi đấu MU, Messi ghi bàn, MU, messi, barca

Hai năm sau, Barca và MU tiếp tục gặp nhau ở một trận chung kết Champions League khác, và kịch bản cũng không khác nhiều so với lần trước. Barcelona của Pep Guardiola khi đó quá mạnh so với phần còn lại. Messi với 1 bàn thắng góp công lớn vào thắng lợi 3-1 của đội bóng Tây Ban Nha, qua đó giúp Barca tiếp tục lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

MU vs Barca, Messi và MU, tứ kết c1, tứ kết champions league, messi đấu MU, Messi ghi bàn, MU, messi, barca

Đêm nay sẽ là lần đầu tiên từ năm 2011, Barcelona và Man United đụng độ nhau tại Champions League. Barcelona dĩ nhiên là cái tên được đánh giá cao hơn, nhưng MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không dễ để bị đánh bại. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp tại THETHAO247.vn, mời quý khán giả chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: Smalling: "Hãy mang Messi tới đây!"

>>> Xem thêm: Messi từng hành hạ hàng thủ MU như thế nào?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca Messi và MU tứ kết c1 tứ kết champions league messi đấu MU Messi ghi bàn MU messi barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT