Quảng cáo

Chấm điểm MU 0-1 Barca: Messi im lặng, McTominay sáng nhất

Thứ năm, 11/04/2019 04:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù thất bại trước Barcelona trên sân nhà ở trận lượt đi tứ kết C1 nhưng phải công nhận rằng MU đã có một trận đấu rất đáng khen ngợi.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của MU tại Tứ kết C1

Cầu thủ xuất sắc trận đấu này không ai khác chính là McTominay. Dù chỉ là phương án thay thế cho Matic đang bị chấn thương nhưng những gì mà cầu thủ này thể hiện trước dàn sao bên phía Barca rất đáng khen ngợi.

Với lối chơi cực kỳ thông minh, McTominay đã khiến tuyến giữa Barca với bộ ba tiền vệ Arthur, Busquets và Rakitic bị lép vế hoàn toàn so với MU kể từ những phút cuối hiệp 1 cho đến phần lớn trong hiệp 2.

tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, mu vs barca, man utd vs barcelona, barca, mu, pogba, messi

Đó là lý do Messi phải thường xuyên lùi về giữa sân để tham gia hỗ trợ hàng tiền vệ. Đây là trận đấu mà số 10 của Barca được chăm sóc rất kỹ, tuy nhiên cầu thủ người Argentina vẫn để lại dấu ấn với đường chuyền tinh tế dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong khi đó, cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất chính là Young. Đeo trên tay chiếc băng đội trưởng nhưng cầu thủ này lại chính là mắt xích yếu nhất của MU và thường xuyên bị các cầu thủ Barca khai thác. Còn trong tấn công, những gì Young để lại là những quả tạt bóng rất thiếu chính xác.

Chấm điểm MU và Barca (theo thang điểm 10):

MU: De Gea 7; Young 5, Smalling 6.5, Lindelof 6, Shaw 6; Fred 6, McTominay 7.5, Pogba 6; Dalot 7, Lukaku 6, Rashford 6.5

Barca: Ter Stegen 6.5; Semedo 7, Pique 7, Lenglet 5.5, Jordi Alba 6.5; Arthur 5.5, Busquets 5.5, Rakitic 6; Messi 6, Suarez 7, Coutinho 6

>> Xem thêm: Bỏ lỡ hàng tá cơ hội, MU nhận trái đắng trước Barca

>> Xem thêm: Ronaldo tỏa sáng, Juventus chiếm lợi thế trước trận lượt về

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league mu vs barca man utd vs barcelona barca mu pogba messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT