Quảng cáo

Juventus chẳng có gì ngoài Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 11/04/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ajax Amsterdam có quyền tự tin trong trận lượt về, họ chỉ cần chăm sóc thật kỹ siêu sao người Bồ Đào Nha, bởi lẽ ở thời điểm này, Juventus chẳng có gì ngoài Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Các bàn thắng ấn tượng của Ronaldo tại Champions League

Thêm một lần nữa, Cristiano Ronaldo toả sáng trong một trận cầu quan trọng của Juventus tại Champions League. Giá trị của siêu sao người Bồ Đào Nha là không thể đo đếm, từ màn trình diễn đỉnh cao trước Atletico Madrid cho tới cuộc đối đầu đêm qua với Ajax Amsterdam, các cổ động viên đều phải gọi tên Ronaldo.

Juventus không hề giấu giếm ý đồ khi ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Real Madrid, một cầu thủ năm nay đã 34 tuổi. Họ muốn chức vô địch Champions League, muốn đưa Juventus lên đỉnh châu Âu và đưa Serie A lấy lại ánh hào quang trong quá khứ.

Juventus đã tiến rất gần với tham vọng của mình vào mùa giải 2015 và 2017. Thế nhưng họ đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi đều phải nhận thất bại trong trận chung kết trước Barcelona và chính Real Madrid của Cristiano Ronaldo.

kq tứ kết C1, tứ kết Champions League, Champions League, tu ket c1, ban ket

Mọi quyết tâm của Juventus đang dồn nén cả vào trong mùa giải này. Ajax Amsterdam rõ ràng bị đánh giá thấp hơn Juventus trong cuộc đọ sức đêm qua. Thế nhưng, “Bà đầm già” chỉ giành được chút lợi thế ít ỏi đó là một trận hoà kèm theo một bàn thắng trên sân khách. Người mang lại cho Juventus lợi thế đó không ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên hãy nhớ lại cách mà Ajax đã vượt qua Real Madrid và góp mặt ở vòng tứ kết để thấy rằng, lợi thế của Juventus là mỏng manh đến nhường nào. Ajax đã làm đội bóng cũ của Ronaldo phải sững sờ trên sân vận động Bernabeu và ở trận đấu sắp tới trên sân vận động Turin, không có gì đảm bảo Juventus sẽ ca khúc khải hoàn.

Ngoài siêu sao người Bồ Đào Nha, những ngôi sao khác như Leonardo Bonucci, Federico Bernadeschi hay Paulo Dybala đã có một màn trình diễn kém ấn tượng. Họ không tìm được bất kỳ tiếng nói chung nào khiến những đường lên bóng của Juventus trở nên vô cùng rời rạc. Điểm yếu ở tuyến giữa khi thiếu đi một tiền vệ trung tâm chất lượng tiếp tục được bộc lộ.

kq tứ kết C1, tứ kết Champions League, Champions League, tu ket c1, ban ket

Tất cả thành công của Juventus tại Champions League cho đến thời điểm này đều gắn với cái tên Cristiano Ronaldo. Nếu gạt siêu sao người Bồ Đào Nha sang một bên, không rõ ai sẽ là người giúp Juventus đi qua những khó khăn. Có lẽ những người Juve phải thầm cảm ơn sự may mắn khi Ronaldo kịp thời bình phục chấn thương để tham dự trận đấu này.

Không có Cristiano Ronaldo trong đội hình, Juventus chỉ là một câu lạc bộ bình thường tại châu Âu. Ajax Amsterdam có quyền tự tin trong trận lượt về, họ chỉ cần chăm sóc thật kỹ siêu sao người Bồ Đào Nha, bởi lẽ ở thời điểm này, Juventus chẳng có gì ngoài Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kq tứ kết C1 tứ kết Champions League Champions League tu ket c1 ban ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT