Quảng cáo

Lukaku: 'Barca quả thực không giống PSG'

Thứ năm, 11/04/2019 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn với báo giới sau trận thua trước Barcelona, anh cũng bật mí về mục tiêu của bản thân cũng như đội bóng trong trận lượt về ngày 17/4 tới.

VIDEO: Pha va chạm của Smalling với Messi

Trận cầu tâm điểm của vòng Tứ kết Champions League giữa M.U và Barcelona đã kết thúc với phần thắng tối thiểu nghiêng về phía đội bóng xứ Catalan. Đây là trận đấu mà M.U nhập cuộc khá tự tin trên sân nhà, họ đã tung ra đến 10 pha dứt điểm tuy nhiên không có cú sút nào đi trúng khung gỗ.

Sau trận đấu, các phóng viên đã có cuộc phỏng vấn nhanh với cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của M.U - Romelu Lukaku, anh chia sẻ: "Đây là một trận đấu không thực sự thuận lợi đối với chúng tôi, M.U bị dẫn trước từ quá sớm, tôi và các đồng đội đã nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu nhưng Barca là một đối thủ rất mạnh, họ có chất lượng khác hẳn PSG, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận lượt về".

Lukaku trả lời, Lukaku phát biểu sau trận, M.U vs Barca, M.U 0-1 Barca, tứ kết Champions League, tứ kết cup C1

M.U đã phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà trước Barca sau 12 lần đối đầu bất bại trong quá khứ. Cá nhân Lukaku cũng không thể hiện được nhiều trong trận đấu này, anh bị thay thế bởi Martial phút 68.

Ngoài chuyên môn, đây cũng là trận đấu khá nhiều "sạn" với những pha ăn vạ thô thiển, va chạm, đánh cùi trỏ cùng với đó là những phán quyết thiếu hợp lý của trọng tài người Italia - Gianluca Rocchi.

Lukaku trả lời, Lukaku phát biểu sau trận, M.U vs Barca, M.U 0-1 Barca, tứ kết Champions League, tứ kết cup C1

Trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra sau đây 6 ngày. Lukalu cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn gấp bội phần để lặp lại kì tích ở vòng 1/8, bởi Barca chắc chắn không hè giống như PSG...

>> M.U mất penalty, Barca thoát thẻ đỏ dù có VAR

>> HLV Solskjaer: "MU sẽ ghi bàn vào lưới Barca"

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku trả lời Lukaku phát biểu sau trận M.U vs Barca M.U 0-1 Barca tứ kết Champions League tứ kết cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo