Quảng cáo

HLV Solskjaer: "MU sẽ ghi bàn vào lưới Barca"

Thứ năm, 11/04/2019 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer tự tin rằng MU có thể lội ngược dòng trước Barcelona sau khi thua với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi vòng tứ kết C1.

Video: Messi đánh đầu tung lưới MU (2009)

Bàn thắng phản lưới nhà của Luke Shaw trong hiệp một là đủ để mang về chiến thắng cho Barcelona tại Old Trafford. Mặc dù thất vọng về kết quả trận đấu, đặc biệt không có nổi bàn thắng trên sân nhà nhưng HLV Solskjaer vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể có được kết quả khả quan tại Nou Camp vào giữa tuần sau.

"Chúng tôi vừa chạm trán với đối thủ rất mạnh và phải phòng ngự rất tập trung khi không có bóng. Các cầu thủ đã làm tốt nhất có thể để ngăn cản Messi. Nhưng tôi không nghĩ MU đã đạt được mục tiêu mà đó là một sự thất vọng.

tứ kết c1, tứ kết champions league, mu vs barca, mu, man utd, barca, barcelona, solskjaer

Chúng tôi sẽ đến đó với một điều duy nhất trong tâm trí đó là phải ghi bàn. Đó hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có niềm tin vì đã từng làm được trước đây.", HLV Solskjaer phát biểu sau trận đấu trên BT Sport.

Còn nhớ ở vòng 1/8 C1, MU đã lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG ngay tại Paris. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Barcelona đã không thua trên sân nhà tại Champions League kể từ năm 2013. Trận đấu lượt về tứ kết C1 giữa Barcelona và MU sẽ diễn ra vào luc 2h ngày 17/4.

>> Xem thêm: Bỏ lỡ hàng tá cơ hội, MU nhận trái đắng trước Barca

>> Xme thêm: Chấm điểm MU 0-1 Barca: Messi im lặng, McTominay sáng nhất

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tứ kết champions league mu vs barca mu man utd barca solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo