Quảng cáo

Nóng: Lewandowski đấm Coman trên sân tập

Thứ sáu, 12/04/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập gần đây nhất, tiền đạo người Ba Lan Lewandowski và Coman đã có những va chạm dữ dội trên sân, các đồng đội và ban huấn luyện rất khó khăn mới có thể ngăn cản 2 cầu thủ này.

VIDEO: Bàn thắng thứ 200 của Lewandowski tại Bundesliga

Cụ thể, trong buổi tập chiều thứ Năm (11/4), tiền đạo người Ba Lan - Lewandowski đã có những lời nói gây khó chịu cho tiền vệ trẻ người Pháp - Kingsley Coman. Cả 2 đã lao vào nhau, dùng nắm đấm để "nói chuyện". Sự việc này đã làm gián đoạn một khoảng thời gian của buổi tập, 2 đồng đội Jerome Boateng và Sule đã phải lao vào giữa 2 người để can ngăn.

Bundesliga, cầu thủ va chạm, cầu thủ Bayern đánh nhau, cầu thủ Bayern va chạm, Lewandowski đánh nhau với Coman, Lewandowski đánh nhau

Mặc dù vậy, cả 2 vẫn cố lao vào đối thủ sau đó. Kovac được cho là đã quyết định đuổi 2 ngôi sao này "đi tắm sớm", nhưng sau đó ông lại có quyết định lạ thường hơn, đó là tiếp tục để Lewandowski và Coman ở lại sân tập luyện với các đồng đội. Các cầu thủ và nhân viên trong ban huấn luyện đã rất bất ngờ với quyết định này.

Theo Bild, HLV Kovac sẽ tổ chức một buổi họp vào thứ Sáu (12/4) để giải quyết triệt để vấn đề này. Mùa giải trước, tiền đạo người Ba Lan cũng có 1 vụ va chạm với Mats Hummels trên sân tập và bộ đôi này đã phải chia tay nhau từ thời điểm ấy.

Bundesliga, cầu thủ va chạm, cầu thủ Bayern đánh nhau, cầu thủ Bayern va chạm, Lewandowski đánh nhau với Coman, Lewandowski đánh nhau

Lewandowski đã lập kỉ lục của riêng mình với bàn thắng thứ 200 ở Bundesliga trong trận thắng 5-0 của Bayern Munich với đại kình địch Borussia Dortmund. Tiền đạo 30 tuổi đã có 21 bàn sau 27 trận mùa này.

Bayern Munich vừa chính thức vượt qua Dortmund để vươn lên xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Bundesliga. Cuộc đua giành chiếc Đĩa bạc đang cực kì gay cấn khi chỉ còn lại 6 vòng đấu, khoảng cách hiện tại giữa đội đứng đầu (Bayern Munich) và đội đứng thứ hai (Dortmund) chỉ là 1 điểm.

Hùm xám xứ Bavaria mới đây đã sớm cho nổ bom tấn với hai bản hợp đồng của Benjamin Pavard và Lucas Hernandez. Họ đang tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Bundesliga, cầu thủ va chạm, cầu thủ Bayern đánh nhau, cầu thủ Bayern va chạm, Lewandowski đánh nhau với Coman, Lewandowski đánh nhau

Cuối tuần này, Dortmund sẽ đối đầu với đối thủ Mainz05 trên sân nhà, còn Hùm xám Bayern Munich sẽ có chuyển làm khách đến sân của Fotuna Dusseldorf.

>> Nghiền nát Dortmund, Bayern đoạt ngôi đầu Bundesliga

>> 10 hậu vệ đắt nhất lịch sử, bom tấn của Bayern đứng thứ 2

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga cầu thủ va chạm cầu thủ Bayern đánh nhau cầu thủ Bayern va chạm Lewandowski đánh nhau với Coman Lewandowski đánh nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT