Quảng cáo

MU hỏi mua tiền đạo từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 12/04/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó chủ tịch CLB Al-Shorta tiết lộ rằng các câu lạc bộ lớn như MU, Juventus đã quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Mohanad Ali.

VIDEO: Mohanad Ali ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Mohanad Ali đang thi đấu cho câu lạc bộ Al-Shorta của Iraq và được xem là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Á nhờ khả năng săn bàn đáng nể. Dù mới 18 tuổi nhưng Ali đã ghi tới 8 bàn chỉ sau 14 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tại Asian Cup 2019 hồi đầu năm nay, Mohanad Ali đã đóng một vai trò quan trọng với 2 bàn thắng sau 4 trận để giúp đội tuyển Iraq tiến vào vòng 16 đội trước khi bị loại bởi Qatar, đội đã lên ngôi vô địch sau đó. Chắc hẳn không ít CĐV Việt Nam còn nhờ cầu thủ này chính là người đã ghi bàn gỡ hòa Iraq vào lưới Việt Nam trong trận đấu mở màn Asian Cup.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, juve, juventus, mohanad ali, đt việt nam, đt vietnam

Với tài năng như vậy, không bất ngờ khi Ali được các đại gia châu Âu để mắt đến. Trên tờ Soccer của Iraq, phó chủ tịch của CLB Al-Shorta - Wahab Al-Taei tiết lộ một loạt các ông lớn của châu Âu như MU, Juventus, Benfica và Galatasaray đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này.

Với mọi cầu thủ thì việc được chuyển đến câu lạc bộ lớn là một ước mơ nhưng có vẻ Ali không mặn mà lắm khi tiết lộ rằng sẽ không chuyển đến châu Âu vì lý do cá nhân và gia đình. Cầu thủ 18 tuổi này đã chọn ở lại Iraq bất chấp câu lạc bộ chủ quản Al-Shorta sẵn sàng tạo điều kiện chuyển nhượng.

>> Xem thêm: HLV Solskjaer: "MU sẽ ghi bàn vào lưới Barca"

>> Xem thêm: Bỏ lỡ nhiều cơ hội, MU nhận trái đắng trước Barca

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united juve juventus mohanad ali đt việt nam đt vietnam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT