Quảng cáo

Sao M.U hé lộ 2 đội bóng 'có chết anh cũng không gia nhập'

Thứ sáu, 12/04/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juan Mata là một trong những cái tên nhiều khả năng sẽ rời Man Utd hè này, mới đây anh đã thẳng thừng tuyên bố 2 đội bóng anh sẽ không bao giờ khoác áo.

VIDEO: Highlight Wolves vs M.U

Nằm trong danh sách thanh lí hè này của Manchester Utd, Juan Mata và người đại diện của anh (cũng là cha của Mata) đang tính dần đến tương lai. Mata chuyển đến Manchester từ Chelsea năm 2014 với mức phí 31,7 triệu bảng, tại M.U, anh đã bổ sung thêm vào bảng thành tích của mình một Cup FA, một siêu cup Anh và một danh hiệu Europa League.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, danh sách thanh lý của M.U, danh sách bán cầu thủ hè này M.U

Dưới thời Mourinho, Mata không được thi đấu thường xuyên, câu chuyện này tiếp tục tiếp diễn dưới thời tân HLV Solskjaer. Hợp đồng của anh với đội bóng thành Man sẽ kết thúc vào mùa giải này, đang có thông tin M.U muốn tiếp tục gia hạn 1 năm với Mata, nhưng anh và cha mình mong muốn một sự đảm bảo tương lai lâu dài hơn.

Mata là một cầu thủ chất lượng, trước thông tin anh và M.U chưa tìm được tiếng nói chung, Barcelona đã có ý định đưa cầu thủ này hồi hương khoác áo CLB xứ Catalan. Mới đây nhất, HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này. Trước những thông tin về tương lai, Mata thẳng thừng tuyên bố: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho đội bóng này (Man Utd), tôi sẽ không bao giờ chấp nhận lời đề nghị từ Man City hay Liverpool".

Chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, danh sách thanh lý của M.U, danh sách bán cầu thủ hè này M.U

Ngoài Juan Mata, những cái tên như Valencia, Rojo hay Darmian cũng không còn tương lai tại sân Old Trafford. Mata và các đồng đội vừa nhận thất bại trước Barcelona trong khuôn khổ trận lượt đi Tứ kết Champions League. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào ngày 17/4 trên sân vận động Nou Camp của Barcelona.

>> M.U mất penalty, Barca thoát thẻ đỏ dù có VAR

>> Pique và top 5 cầu thủ phát triển mạnh mẽ sau khi rời M.U

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng M.U danh sách thanh lý của M.U danh sách bán cầu thủ hè này M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo