Quảng cáo

Smalling tiết lộ những gì Messi nói sau pha va chạm đổ máu

Thứ sáu, 12/04/2019 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Smalling đã khẳng định không có sự thù địch giữa anh và Messi sau khi cánh tay của trung vệ này va vào mặt tiền đạo người Argentina trong trận thua của MU trước Barcelona.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt panenka

Trong trận lượt đi vòng tứ kết C1 giữa MU và Barca vào rạng sáng thứ 5 vừa qua, Messi đã bị cánh tay của trung vệ Smalling va vào vùng mặt. Vụ va chạm đó đã khiến Messi bị chảy máu và phải cần tới sự điều trị từ các bác sĩ mới có thể tiếp tục thi đấu.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Smalling đã có cuộc trò chuyện với Messi về tình huống đó. Trung vệ bên phía MU chia sẻ: "Vâng, chúng tôi đã có trò chuyện với nhau sau trận đấu. Lúc đó, tôi không nghĩ tay của mình lại va vào mặt cậu ấy. Chúng tôi đã bắt tay nhau và cậu ấy nói rằng đó chỉ là một tai nạn.

tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, mu vs barca, mu vs barcelona, mu, man utd, man united. barca, barcelona, messi, smalling

Thật tuyệt khi bạn có thể chiến đấu trên sân và sau đó là sự tôn trọng dành cho nhau sau trận đấu vì bạn chỉ đang cố gắng hết sức vì đội bóng và tận hưởng trận đấu."

Trước đó, cựu huấn luyện viên của MU, Mourinho cũng đã lên tiếng bảo vệ Smalling sau pha va chạm với Messi: "Tình huống va chạm giữa Smalling và Messi chẳng có gì cả. Smalling là một cầu thủ cao lớn với sải tay rất dài. Tôi không nghĩ cậu ấy cố tình chơi xấu mà do mọi người làm quá lên thôi."

>> Xem thêm: Bỏ lỡ nhiều cơ hội, MU nhận trái đắng trước Barca

>> Xem thêm: MU hỏi mua tiền đạo từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league mu vs barca mu vs barcelona mu man utd man united. barca barcelona messi smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT