Quảng cáo

Cập nhật M.U: Rojo có CLB mới, sao Everton thay thế Herrera?

Thứ sáu, 12/04/2019 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tình hình chuyển nhượng tại Manchester Utd liên tục cập nhật với những thương vụ mua, bán người. Mới đây, đã có một CLB được dự Champions League đánh tiếng muốn có Rojo.

VIDEO: Highlight Wolves vs M.U

Tình hình chuyển nhượng của Manchester Utd luôn là chủ đề nóng được theo dõi, cập nhật sát sao. Có đến ít nhất 6 ngôi sao sẽ rời M.U hè này, và người có ít sự quan tâm nhất, Marcos Rojo mới đây đã có CLB dạm hỏi.

Rojo cập bến Old Trafford năm 2014 sau màn thể hiện ấn tượng tại World Cup, trong 4 năm, anh đã ra sân 68 trận cho M.U tuy nhiên trong 2 mùa gần đây, hậu vệ người Argentina không đóng góp được nhiều. Mới đây, CLB Fenerbace của giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đã tuyên bố muốn có được sự phục vụ của hậu vệ 29 tuổi. Anh được nhắm để thay thế cho hậu vệ kì cựu Martin Skrtel.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, M.U mua ngôi sao, M.U bán ngôi sao, danh sách thanh lý M.U

Ở một diễn biến khác, Pogba, Herrera vẫn chưa rõ khả năng đi hay ở, Fred thi đấu kém hiệu quả, Juan Mata sẽ ra đi hè này... Chỉ có McTominay thi đấu ấn tượng nhưng anh còn quá trẻ, ít kinh nghiệm trận mạc. Ban huấn luyện M.U đang nhắm đến một cái tên không xa lạ với người hâm mộ Premier League, Idrissa Gueye - tiền vệ phòng ngự của Everton.

Gueye nhiều năm đã là trụ cột của đội bóng vùng Merseyside. Anh hoạt động cần mẫn, âm thầm ở khu trung tuyến. Chính Gueye là bệ đỡ cho những ngôi sao trên hàng công thỏa sức sáng tạo. Tiền vệ người Senegal được giới chuyên môn đánh giá không kém gì N'Golo Kante, tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Chelsea.

Chuyển nhượng, chuyển nhượng M.U, M.U mua ngôi sao, M.U bán ngôi sao, danh sách thanh lý M.U

Ngoài những thương vụ trên, M.U vẫn tiếp tục tìm kiếm tiếng nói chung trong việc thương thảo hợp đồng với David De Gea và giữ chân Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp thi đấu cực tệ trong những trận đấu gần đây của M.U, tại trận đấu gần nhất với Barca, tiền vệ người Pháp bị chấm điểm thấp nhất trận.

M.U cũng đang để mặt đến một vài cái tên như Joao Felix (Benfica), Varane (Real), Umtiti (Barca).

>> M.U mất penalty, Barca thoát thẻ đỏ dù có VAR

>> Lukaku: 'Barca quả thực không giống PSG'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng M.U M.U mua ngôi sao M.U bán ngôi sao danh sách thanh lý M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT