Quảng cáo

Mục tiêu 100 triệu của MU lập hat-trick tại Europa League

Thứ sáu, 12/04/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt đại gia tại châu Âu, được ra giá 100 triệu bảng và mới đây vừa trở thành cầu thủ trẻ nhất lập hat-trick tại Europa League. Đó là Joao Felix, tài năng trẻ 19 tuổi của Benfica.

VIDEO: Tài năng của Joao Felix

Đêm qua, loạt trận lượt đi vòng Tứ kết Europa League đã diễn ra đầy hấp dẫn. Ngoài việc hai đội bóng mạnh nhất là Arsenal và Chelsea đều có những thắng lợi khá dễ dàng, Benfica và Valencia cũng có những kết quả thuận lợi. Trong đó, đáng chú ý là chiến thắng 4-2 của Benfica trên sân nhà trước đại diện nước Đức Eintracht Frankfurt.

Chiến thắng đậm đà của gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha trên sân Estadio da Luz có công rất lớn đến từ một cái tên đình đám của bóng đá châu Âu lúc này, Joao Felix, người được mệnh danh là "Ronaldo đệ nhị". Đêm qua, ngôi sao 19 tuổi với số áo 79 được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, khi anh góp công vào cả 4 bàn thắng mà Benfica có được trước Frankfurt, một cú hat-trick và một đường kiến tạo.

Europa league, kết quả europa league, joao felix, joao felix lập hat-trick, mục tiêu của MU, sao 100 triệu bảng, benfica

Màn tỏa sáng rực rỡ trên sân Estadio da Luz đêm qua biến Joao Felix trở thành cầu thủ trẻ nhất lập được hat-trick tại Europa League, với 19 tuổi và 153 ngày. Trước đó, khi giải đấu còn có tên UEFA Cup, người nắm giữ kỷ lục là Sergio Aguero, với kỳ tích cho Atletico Madrid trước Kayseri Erciyesspor vào tháng 10 năm 2007. Khi đó Kun 19 tuổi và 124 ngày.

Dù chưa bước qua tuổi 20 nhưng Joao Felix đã là một nhân tố quan trọng trong đội hình Benfica. Cầu thủ trẻ này đã ra sân 18 lần trong màu áo Benfica mùa giải năm nay và đóng góp tới 10 bàn thắng.

Europa league, kết quả europa league, joao felix, joao felix lập hat-trick, mục tiêu của MU, sao 100 triệu bảng, benfica

Lối chơi xông xáo, thông minh có nét giống thần tượng Kaka khiến Felix đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Ít nhất cho tới lúc này, Man Utd, Man City và Real Madrid đang là những đội khao khát có được chữ ký của người được mệnh danh là "Ronaldo đệ nhị". Tuy nhiên, phía Benfica khẳng định chỉ để Joao Felix ra đi nếu có đủ 100 triệu bảng. Mức phí để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 19 tuổi lúc này là 200 triệu euro.

>>> Xem thêm: Diego Costa bị cấm đến hết mùa vì xúc phạm mẹ trọng tài

>>> Xem thêm: Mourinho khen ngợi Smalling sau khi "hạ đẹp" Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa league kết quả europa league joao felix joao felix lập hat-trick mục tiêu của MU sao 100 triệu bảng benfica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT