Quảng cáo

Fabregas ra đi vì “con trai cưng” của Maurizio Sarri

Chủ nhật, 14/04/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Tây Ban Nha tố cáo huấn luyện viên Maurizio Sarri là người buộc anh phải ra đi, bởi lẽ ông đã đưa về câu lạc bộ một cầu thủ được coi như “con trai” của mình, đó là Jorginho.

Cesc Fabregas đã quyết định chuyển sang chơi bóng cho câu lạc bộ Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau khi không nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo Chelsea.

Sự xuất hiện của Jorginho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018 nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí tiền vệ trung tâm của Fabregas. Không những thế, tiền vệ người Ý cũng đẩy một cầu thủ vô cùng xuất sắc là Ngolo Kante phải thi đấu sai vị trí.

Chelsea, Premier League, London, Ligue 1, Monaco, Fabregas

Cesc tin rằng lựa chọn của anh là đúng đắn sau khi không được đối xử công bằng. Anh nói:

Tôi thích đặt cho mình những mục tiêu mới. Trong suốt sự nghiệp, tôi luôn nghĩ về những mục tiêu mới trong đầu.

Tôi có thể ở lại và gia hạn hợp đồng với Chelsea nhưng đội bóng đã có một huấn luyện viên mới và một cầu thủ mà ông ấy coi như con trai. Đối với tôi, thật khó để có thể chơi bóng hết khả năng nếu không nhận được sự công bằng. Tôi sẽ không cảm thấy hạnh phúc nếu tiếp tục chơi bóng cho Chelsea.

Tôi muốn mọi cầu thủ được đối xử như nhau, được ra sân khi phong độ tốt và ngồi dự bị khi xuống phong độ. Điều đó vừa tốt cho chúng tôi, vừa tốt cho câu lạc bộ.”

Cesc Fabreagas đã gặt hái được khá nhiều thành công trong thời gian khoác áo câu lạc bộ Chelsea, bao gồm cả chức vô địch Premier League và FA Cup. Tổng cộng tiền vệ người Tây Ban Nha đã ra sân 198 lần cho đội bóng thành London. Fabregas được nhớ đến với vai trò của một nhạc trưởng, anh thường xuyên đóng góp cho Chelsea những pha kiến tạo vô cùng đẹp mắt.

Chelsea, Premier League, London, Ligue 1, Monaco, Fabregas

Về phía Jorginho, tiền vệ người Ý là bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Chelsea. Anh nhanh chóng có cho mình một vị trí thi đấu chính thức ngay từ những ngày đầu cập bến sân vận động Stamford Bridge.

Người hâm mộ Chelsea từng phát sốt với thứ bóng đá tên gọi “Sarri-ball” mà HLV người Ý xây dựng rất thành công trong giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên lối đá của The Blues dần dần bị bắt bài và họ không thể duy trì thành công ở nửa còn lại.

Ở thời điểm hiện tại, Jorginho đang vấp phải rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn kém ấn tượng. Các cổ động viên Chelsea đã yêu cầu Sarri để Jorginho dự bị và trả Ngolo Kante về vị trí sở trường. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Ý vẫn nhất quyết tin dùng cậu học trò cưng và sẽ không dừng lại, trừ khi ông bị sa thải.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Premier League London Ligue 1 Monaco Fabregas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT