Quảng cáo

Lịch thi đấu lượt về Tứ kết cúp C1: MU đại chiến Barca

Thứ ba, 16/04/2019 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những trận lượt đi hấp dẫn, loạt trận lượt về vòng Tứ kết Champions League dự kiến sẽ vô cùng căng thẳng và khó đoán.

VIDEO: Những bàn thắng của Ronaldo tại Champions League

Kết quả lượt đi Tứ kết Champions League

Thời gian Cặp đấu Kênh Link xem
10/4 02:00 Tottenham 1-0 Man City K+PM Highlight
10/4 02:00 Liverpool 2-0 Porto K+PC Highlight
11/4 02:00 Ajax 1-1 Juventus K+PC Highlight
11/4 02:00 Man United 0-1 Barcelona K+PM Highlight


Lịch thi đấu lượt về Tứ kết Champions League

Thời gian Cặp đấu Kênh Link xem
17/4 02:00 Juventus - Ajax K+PC
17/4 02:00 Barcelona - Man United K+PM Link
18/4 02:00 Man City - Tottenham K+PM
18/4 02:00 Porto - Liverpool K+PC

Nhận định lượt về Tứ kết Champions League

4 trận Tứ kết lượt đi Champions League đã diễn ra với quá nhiều toan tính và không có nhiều bàn thắng được ghi. Chính vì điều đó, tất cả kết quả sẽ được định đoạt ở loạt trận lượt về.

Cặp đấu chênh lệch nhất và cũng khó xảy ra bất ngờ nhất là cuộc đối đầu giữa Porto và Liverpool. Để thua 0-2 trên sân Anfield của đối thủ, cơ hội để cho đội bóng Bồ Đào Nha lật ngược thế cờ là không nhiều, nhất là khi Liverpool đang được đánh giá rất cao.

Cả 3 cặp đấu còn lại đều chứa đựng những diễn biến khôn lường. Ajax Amsterdam hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Juventus, với một lối chơi tấn công máu lửa, nhất là sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi.

Lịch thi đấu champions league, lịch thi đấu lượt về c1, lịch thi đấu cúp c1, ltd tứ kết c1, ltd champions league, ltd MU, Barca vs MU

Trên sân Nou Camp, Barcelona có lợi thế trước Man United sau khi đã thắng 1-0 ngay tại Old Trafford, tuy nhiên Quỷ đỏ luôn luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm mà chỉ riêng họ có được.

Trận Tứ kết toàn Anh giữa Man City và Tottenham được coi là cân bằng nhất ở loạt đấu này. Sau khi để Gà trống đánh bại 1-0 trên sân Tottenham, Man City buộc phải đánh bại đối thủ ở trận lượt về này nếu muốn đi tiếp vào bán kết. Tottenham dĩ nhiên không muốn thua, trong khi đó Man City với việc là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch sẽ làm mọi cách để không ra về quá sớm.

THETHAO247 tường thuật trực tiếp và cập nhật link phát sóng nhanh nhất các trận đấu trong khuôn khổ lưở về vòng Tứ kết Champions League.

Mời quý vị độc giả chú ý đón xem !!!

>>> Xem thêm: ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League: Bất ngờ cái tên của MU

>>> Xem thêm: Đến bao giờ Messi đuổi kịp kỷ lục của Ronaldo?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu champions league tứ kết c1 tứ kết champions league lịch thi đấu lượt về c1 lịch thi đấu cúp c1 ltd tứ kết c1 ltd champions league ltd MU Barca vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT