Quảng cáo

Từ Nou Camp 1999 đến 2019 và MU vẫn mong chờ vào một điều thần kỳ

Thứ hai, 15/04/2019 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester United sẽ đến làm khách tại Nou Camp nơi đang có gã khổng lồ xứ Catalan chờ sẵn. Dẫu biết đây là một trở ngại lớn nhưng hẳn MU vẫn đang mong chờ vào một câu truyện cổ tích khác được vẽ ra trên hành trình hướng đến chiếc cup bạc Champions League.

VIDEO: Highlight MU 2-1 West Ham (Vòng 34 NHA)

Tại Nou Camp 1999, Manchester United từng có khoảnh khắc đáng giá nhất trong suốt chiều dài lịch sử của đội bóng khi lội ngược dòng trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League. Đó là giây phút giúp Man Utd nhận được thêm rất nhiều tình yêu thương từ những NHM trên toàn thế giới và là thời khắc huy hoàng mà chắc chắn phải rất lâu, “Quỷ Đỏ” mới có thể tái hiện.

2 thập kỷ với nhiều điều thay đổi và sự chuyển động của trái bóng tròn để rồi như một định mệnh, các Manucians lại mong chờ đội bóng con cưng làm được điều thần kỳ tại sân bóng này. Bởi sắp tới đây, đội chủ sân Old Trafford phải hành quân đến Nou Camp trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League.

Barca vs MU, C1, Champions League, cúp C1

20 năm là thời gian quá dài để tất cả mọi thứ đổi mới. Trong khi MU đang chật vật tìm lại vị thế của một ông lớn thì Barcelona vẫn thể hiện sức mạnh vô song trên toàn cõi châu  u. Với thực lực hiện giờ giữa 2 đội, anti fan rõ ràng có lý do để dèm pha hi vọng ảo tưởng của đại diện nước Anh trước đoàn quân của Valverde. Nhưng bóng đá vốn tròn và khi nó chưa lăn mọi thứ đều có thể xảy ra.

Chỉ mới 6 tuần trước thôi, trừ NHM Man Utd, mấy ai tin được đội bóng nước Anh có thể tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng kinh điển nhất trước PSG tại sân chơi danh giá nhất châu  u? Nhiều người đã lầm tưởng 2 nhát kiếm từ Kimpembe và Mbappe đã kết liễu được Quỷ Đỏ thành Manchester ở Old Trafford. Nhưng hóa ra điều đó đã vô tình chạm vào lòng tự ái của thầy trò Solsa và để rồi, trận đấu đó đã được có một vị trí trang trọng trong sử sách của Champions League.

Đúng thực, trước trận gặp Barcelona, quỷ đỏ thành Manchester gặp quá nhiều điều bất lợi. Từ lực lượng, phong độ, tỉ số sau trận lượt đi và đặc biệt Barcelona là đội bóng dày dặn kinh nghiệm để không biến họ trở thành PSG thứ 2. Tuy nhiên ngay cả khi không được mọi thứ ủng hộ, MU vẫn có lý do khác để bám víu và đặc biệt điều đó không thể chỉ cảm nhận bằng mắt thường.

Barca vs MU, C1, Champions League, cúp C1

Dười thời Solsa, nửa đỏ thành Manchester đã phần nào tìm lại được hình ảnh của một con quỷ bất khuất, can trường, chiến đấu hết mình mà NHM muốn chứng kiến. Từ lâu, kể từ thời hậu Sir Alex, các Manucians không còn chứng kiến hình ảnh ấy từ các cầu thủ con cưng. Chúng đã ngủ quá lâu cho đến khi được một người mang ADN Quỷ Đỏ đánh thức trở lại. Chính thứ tinh thần này đã giúp đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đánh bại được PSG và cũng vì nó mà 20 năm trước, MU đạt được cú ăn 3 thần thánh.

Nou Camp 2 thập kỷ trước từng mang đến kỷ niệm đẹp đẽ dành cho Man Utd mà nếu có thể đương nhiên họ muốn chìm mãi trong khoảnh khắc huy hoàng ấy. Nou Camp 2019 chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn đội bóng thành Manchester đang muốn được thêm một lần sống lại cái cảm giác hào hùng ấy. Rạng sáng ngày 17/4, tất cả câu hỏi đều sẽ có được lời giải xác đáng. Hãy chờ xem!!!

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs MU C1 Champions League cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT