Quảng cáo

Barca vs MU: Niềm tin không phải thứ xa xỉ

Thứ ba, 16/04/2019 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bước vào trận tứ kết lượt về Champions League, cả Barca và MU đều mang trong mình niềm tin lớn nhưng sẽ chỉ có một đội sẽ giành được thành quả mong muốn.

Video: Scholes sút xa tung lưới Barca (2008)

>>> Trực tiếp Barca vs MU

Trở về Camp Nou với hành trang là một chiến thắng tối thiểu trên sân khách, Barca mặc dù không hoa mỹ nhưng lại nắm trong tay lợi thế. 3 lần liên tiếp bị loại khỏi tứ kết đấu trường danh giá nhất Châu Âu, đội bóng xứ Catalan đang mang trong mình rất nhiều hy vọng để xóa bỏ ký ức đó. Phía bên kia, Quỷ đỏ cũng không hết niềm tin vào một cuộc lội ngược dòng, thứ mà họ đã khiến cả thế giới khâm phục trước PSG.

Solskjaer và niềm tin ngược dòng

Trong bóng đá, không thiếu những màn lội ngược dòng thần kì. Tuy nhiên, sẽ chẳng ai nghĩ rằng MU có thể làm được điều này trước khi PSG gục ngã trên tay đoàn quân của Solskjaer khi đã dẫn 2-0. Và bây giờ, niềm tin đó lại sáng lên một lẫn nữa khi Quỷ đỏ tái đấu với Barca ở lượt về tứ kết Champions League.

HLV Valverde: "Vẫn còn trận lượt về chưa diễn ra nên chúng tôi không được vui mừng quá sớm. MU đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho Barca trong trận đấu này. Chúng tôi biết rằng họ vẫn rất nguy hiểm kể cả trên sân khách. Hãy nhìn trận đấu với PSG mà xem. 1 bàn thắng chưa để đảm bảo chắc chắn điều gì cả".

Barca vs MU, nhận định Barca vs MU, champions League, C1, tứ kết champions League, messi, solskjaer, dự đoán Barca vs MU

Chính thuyền trưởng của Barca cũng phải nghi ngại vào khả năng lật ngược thế cờ của MU. Và ắt hẳn ai cũng nhớ về một đêm chung kết Champions League 98/99 huyền diệu ở Camp Nou nơi mà chính HLV Solskjaer từng ghi bàn thắng quyết định giúp Quỷ đỏ đăng quang.

Để thua Barca trong Barca ở trận lượt đi nhưng cái cách mà Quỷ đỏ chơi bóng khiến cho chính các CĐV MU phải tự hào. McTominay xông xáo gây khó cho tuyến giữa của đối thủ gặp khó khăn, trong khi tộc độ của Rashford khiến hàng thủ Barca e ngại. Man United có những bài vở làm cho Barca cũng phải chơi phòng ngự. Để vào được tới đây, Quỷ đỏ đã vượt qua PSG nhờ "sức mạnh nơi chân tường" và họ chắc chắn sẽ thôi thúc niềm tin đó một lần nữa.

Messi - Hy vọng vĩnh cửu của Barca

Messi không ghi bàn ở lượt đi và trên thực tế đó là trận đấu ở tứ kết thứ 12 liên tiếp mà siêu sao Argentina tịt ngòi. Cái dớp đáng buồn này khiến cho sự ngờ vực đang hướng vào El Pulga.

Bàn thắng của Messi có quan trọng với Barca hay không? Câu trả lời là có. Nhưng sự tài hoa của Messi không chỉ dừng lại ở việc ghi bàn. Lợi thế một bàn của Barca cũng tới từ một đường chuyền thông minh của tiền đạo số 10 cho Suarez.

Barca vs MU, nhận định Barca vs MU, champions League, C1, tứ kết champions League, messi, solskjaer, dự đoán Barca vs MU

Messi chính là nỗi ám ảnh của MU trong 2 trận chung kết cay đắng năm 2009 và 2011. Bước vào trận đấu này, một lần nữa trọng trách sẽ được đặt lên vai của Messi. Anh sẽ lại là niềm tin của Barca trong việc dẫn dắt đội đi tiếp.

Niềm tin không phải thứ xa xỉ

Barca hay MU sẽ bước vào trận đấu sống còn này với mỗi đội một sự hy vọng khác nhau. Cơ hội là vẫn còn cho cả hai đội và mục tiêu của họ không gì khác ngoài một suất trong bán kết. Mặc dù đi trên hai con đường khác nhau nhưng chắc chắn rằng niềm tin không phải thứ xa xỉ mà hai đội sẽ đem đến trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Barca: Stergen (GK); Alba, Lenglet, Pique, Semedo; Vidal, Busquets, Rakitic; Dembele, Suarez, Messi.

M.U: De Gea (GK); Young, Smalling, Lindelof, Dalot; Pogba, McTominay, Matic, Lingard; Lukaku, Rashford.

Barca vs MU | 2h ngày 17/4 | SVĐ Camp Nou | Trọng tài: Flelix Brych (Đức)

>>> HLV Solskjaer: "Barca mới là đội phải sợ chúng tôi"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs MU nhận định Barca vs MU champions League C1 tứ kết champions League messi solskjaer dự đoán Barca vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT