Quảng cáo

HLV Allegri: "Một bàn của Ronaldo không đảm bảo điều gì hết"

Thứ ba, 16/04/2019 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Allegri mặc dù tự tin trước trận tứ kết lượt về Champions League với Ajax nhưng cho rằng một bàn của Ronaldo ở lượt đi không đảm bảo xuất đi tiếp cho Juventus.

Video: Ronaldo tập luyện trước trận gặp Ajax

Juventus sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Ajax ở lượt về tứ kết Champions League. Bà đầm già đang có đôi chút lợi thế khi cầm chân đội bóng Hà Lan 1-1 ở trận đấu trước.

Tuy nhiên, HLV Allegri cho rằng một bàn thắng không giúp Juventus có nhiều lợi thế trong trận tái đấu này.

HLV người Ý trả lời: "Đây sẽ là một đêm quan trọng. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Bàn thắng của Ronaldo là rất tốt nhưng nó chẳng đảm bảo điều gì cả. Cơ hội của 2 đội là 50-50 mà thôi. Ajax chơi rất tốt trên sân khách và họ sở hữu một đội hình chất lượng".

Allegri, ronaldo, Juventus vs Ajax, HLV Allegri, tứ kết champions League, Cúp c1, champions league, tứ kết c1

Mặc dù vậy, Max Allegri vẫn tự tin vào màn trình diễn của các học trò đêm nay. Ngoài ra ông cũng cung cấp thêm về tình hình lực lượng của Juventus trước trận đấu quan trọng này.

Allegri nói: "Chúng tôi cần phải tập trung trong mọi khoảnh khắc của trận đấu này. Ajax là một đội bóng nguy hiểm với De Jong xuất sắc ở tuyến giữa. Mặc dù vậy đội bóng của tôi cũng không phải yếu. Chúng tôi có sức mạnh riêng và sẵn sàng chiến đấu".

"Ronaldo đang hoàn toàn khỏe mạnh và thể lực tốt hơn trận lượt đi. Douglas Costa gặp một số vấn đề và Mandzukic cũng vậy, tôi sẽ chờ đợi họ thêm. Alex Sandro sẽ ra sân vào đêm nay và Emre Can cũng đã hoàn toàn bình phục", HLV Juventus nói thêm.

Allegri, ronaldo, Juventus vs Ajax, HLV Allegri, tứ kết champions League, Cúp c1, champions league, tứ kết c1

Allegri và các học trò đã bỏ lỡ cơ hội nâng cao chức vô địch Serie A sớm vào cuối tuần trước. Tuy nhiên họ sẽ phải tập trung hoàn toàn vào trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa Juventus vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

>>> HLV Solskjaer: "Barca mới là đội phải sợ chúng tôi"

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allegri ronaldo Juventus vs Ajax HLV Allegri tứ kết champions League Cúp c1 champions league tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo