Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Barca mới là đội phải sợ chúng tôi"

Thứ ba, 16/04/2019 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man United, khẳng định Barca mới là đội bóng phải e ngại MU và Quỷ đỏ sẵn sàng viết tiếp kỷ niệm đẹp năm 99 ở Champions League trên sân Camp Nou.

Video: Messi ghi bàn vào lưới MU (2009)

>>> Trực tiếp Barca vs MU, 2h00 ngày 17/4

Man United sẽ hành quân đến SVĐ Camp Nou của Barcelona ở trận lượt về tứ kết Champions League sau khi để thua tối thiểu trên sân nhà. HLV Solskjaer và các học trò bắt buộc phải có được bàn thắng nếu như muốn đi tiếp.

Tuy nhiên, trước những bất lợi này, HLV của Quỷ đỏ, Solskjaer vẫn tỏ ra tự tin và cho rằng Barcelona mới là những người phải sợ MU vào lúc này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer trả lời: "Mọi người đều có tài năng và chúng tôi đang có sự tự tin lớn. Chúng tôi đánh bại PSG và chơi không hề tồi trước chính Barca ở lượt đi. Đội bóng chỉ lơ là trong 1 giây nhưng họ biết chúng tôi có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ họ không thể chủ quan. Chúng tôi có những sức mạnh khiến họ phải lo ngại đội bóng này".

Solskjaer, HLV Solskjaer, Barca vs MU, Champions League, tứ kết champions Legaue, c1, cúp c1, barcelona vs Man Utd

Ngoài ra, ông cũng mong những kỉ niệm đẹp ở Nou Camp năm 99 sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ MU. Về tình hình chấn thương của MU, Matic và Sanchez được thông báo là bình phục hoàn toàn cho trận đấu này.

HLV người Na Uy nói: "Thật nhiều cảm xúc khi trở lại đây, đó là trận chung kết tuyệt vời năm 99. Tôi cũng đưa con trai đến đây để xem El Clasico nhưng hôm nay mới là trận đấu thực sự. Nếu đây là trận đấu nhiều bàn thắng thì chúng tôi sẽ có cơ hội. Chúng tôi cũng sẵn sàng tấn công và tôi không phiền nếu bàn thắng đến ở phút 93".

"Sanchez sẽ có sự trở lại sân đấu này, anh ấy tập luyện tốt trong những ngày gần đây. Matic cũng đã có những sự phục hồi nhanh chóng và sẽ sẵn sàng cho trận đấu này", Solskjaer nói thêm.

Solskjaer, HLV Solskjaer, Barca vs MU, Champions League, tứ kết champions Legaue, c1, cúp c1, barcelona vs Man Utd

Đêm nay sẽ diễn ra 2 cặp đấu đáng chú ý đầu tiên của lượt về tứ kết Champions League. Trong đó, cuộc đối đầu giữa Barca vs MU trên SVĐ Camp Nou sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

>>> Lý do VAR không can thiệp trong trận MU để thua Barca

>>> Lịch thi đấu, kết quả Man Utd: Đại chiến ở Camp Nou

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer Barca vs MU Champions League tứ kết champions Legaue c1 cúp c1 barcelona vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT