Quảng cáo

Sir Alex chỉ tên đội sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ ba, 16/04/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia huyền thoại của Man United tin Liverpool sẽ là đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Highlight Liverpool 2-0 Chelsea (Vòng 34 Ngoại hạng Anh)

Cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự đua tranh quyết liệt của hai cái tên ưu tú nhất, Manchester City và Liverpool. Vào đêm chủ nhật, với việc cả Man City và Liverpool đều giành trọn 3 điểm, đội bóng thành phố cảng vẫn đang tạm dẫn đầu với 85 điểm sau 34 vòng đấu. Man City dù kém đối thủ 2 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận.

Nhìn vào tình hình hiện tại của hai đội, nếu như cả Man City và Liverpool đều toàn thắng cho tới hết mùa thì đoàn quân của Pep Guardiola sẽ là đội bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, còn Liverpool sẽ một lần nữa lỗi hẹn. Thế nhưng theo HLV Alex Ferguson, cái tên sẽ lên ngôi vào cuối mùa sẽ là Liverpool.

ngoại hạng anh, vô địch ngoại hạng anh, đua vô địch ngoại hạng anh, premier league, dự đoán đội vô địch NHA

Lý do khiến chiến lược gia huyền thoại của MU tin rằng Liverpool sẽ là đội vô địch bởi ông cho rằng, Man City sẽ không thể giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu giữa họ với chính MU sẽ diễn ra vào cuối tháng 4.

Manchester United cũng đang vô cùng khát điểm ở giải Ngoại hạng Anh lúc này, khi mà họ đang cạnh tranh quyết liệt cho 1 vị trí trong top 4.

Tuy nhiên, trước khi trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh, MU sẽ có một trận đấu vô cùng quan trọng trong tuần này, đó là chuyến làm khách đến sân Nou Camp của Barcelona trong khuôn khổ lượt về vòng Tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi, MU đã thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford.

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 34: Liverpool dẫn đầu

>>> Xem thêm: BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19: Salah vươn lên

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh vô địch ngoại hạng anh đua vô địch ngoại hạng anh premier league dự đoán đội vô địch NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT