Quảng cáo

Ronaldinho bất ngờ hiến kế để MU đánh bại Barca

Thứ hai, 15/04/2019 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của Barca tin rằng MU hoàn toàn có thể tạo ra một cú sốc tại Nou Camp khi hai đội đối đầu nhau ở lượt về Tứ kết Champions League.

VIDEO: Pha va chạm giữa Smalling và Messi

Manchester United đã thất thủ trước Barcelona ngay trên sân nhà Old Trafford, điều đó khiến cho cơ hội để đội bóng này lọt vào bán kết Champions League đã trở nên hết sức mong manh. Đêm thứ 3 tuần này, Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên SVĐ Nou Camp, nếu như không thể có chiến thắng, MU sẽ phải nhìn đối thủ đi tiếp.

barca vs mu, dự đoán barca vs mu, ronaldinho dự đoán barca vs mu, tứ kết cúp c1, champions league, tứ kết champions league

Quá khứ và cả hiện tại đều đang ủng hộ gã khổng lồ xứ Catalan, khi mà Barca đã trải qua chuỗi 30 trận liên tiếp không thua trên sân nhà tại đấu trường châu lục. Cùng với lợi thế ở trận lượt đi, cơ hội để Messi và đồng đội ghi danh vào vòng đấu của 4 đội mạnh nhất Champions League đang là vô cùng sáng sủa. Thế nhưng, theo Ronaldinho, khi trái bóng chưa lắn thì chưa thể nói trước bất cứ điều gì, và MU vẫn hoàn toàn có thể tạo nên cú sốc.

Phát biểu với DailyStar, huyền thoại của Barcelona cho biết:

"Với những gì Barca đã thể hiện cùng số bàn thắng họ ghi được trong mùa giải này, tôi muốn nhìn thấy họ đi tiếp. Tôi muốn thấy Barcelona giành chiến thắng tại Nou Camp. Nếu chúng tôi ghi được bàn thắng trước, đó chắc chắn sẽ là một đêm dài với Man United."

"Tuy nhiên, MU hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ. Nếu như họ có thể mở tỷ số, câu chuyện trở nên rắc rối hơn nhiều cho Barca" - Ronaldinho nhấn mạnh tầm quan trọng của bàn mở tỷ số ở trận đấu trên sân Nou Camp.

barca vs mu, dự đoán barca vs mu, ronaldinho dự đoán barca vs mu, tứ kết cúp c1, champions league, tứ kết champions league

Bên cạnh những dự đoán về cặp đấu Barca vs MU, trận Tứ kết toàn Anh giữa Man City và Tottenham cũng thu hút được sự chú ý của Ronaldinho. Theo huyền thoại người Brazil, Tottenham hoàn toàn có thể làm nên những điều không tưởng tại giải đấu năm nay.

"Tại sao Tottenham lại không thể vô địch Champions League nhỉ? Vì họ chưa từng vô địch bao giờ?

Mọi đội bóng đều cần trải qua những lần đầu tiên. Tottenham là một đội bóng giỏi với những cầu thủ chất lượng. Nếu họ tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình, tôi tin họ sẽ có thể đi đến cuối con đường" - Ronaldinho đặt niềm tin vào Tottenham.

>>> Xem thêm: Chính thức: MU công bố đội hình đấu Barca

>>> Xem thêm: M.U đón 2 viện binh trở lại trước cuộc tái đấu Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs mu dự đoán barca vs mu ronaldinho dự đoán barca vs mu tứ kết cúp c1 champions league tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo