Quảng cáo

Ajax rung chuyển: De Jong báo tin buồn trước lượt về C1

Thứ hai, 15/04/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu lượt về quan trọng trên đất Italia, Ajax Amsterdam đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Frienkie De Jong.

VIDEO: lối chơi rực lửa của Ajax

Trận thắng 6-2 trước Excelsior đã khiến Ajax phải trả cái giá quá đắt khi tiền vệ quan trọng bậc nhất của họ đã dính một chấn thương gân khoeo, có khả năng bỏ lỡ trận lượt về tại Cup C1 với Juventus.

Frienkie De Jong chỉ chơi hơn 20 phút trước khi không thể tiếp tục, HLV Erik ten Hag buộc phải miễn cưỡng rút tiền vệ 22 tuổi ra khỏi sân.

juventus vs ajax, chấn thương Ajax, cập nhật lực lượng Juventus vs Ajax, Champions League "Anh ấy cảm thấy có gì đó không ổn với gân kheo của mình và vì vậy chúng tôi đã đưa anh ấy ra để đề phòng. Chúng tôi đang dẫn 1-0, hoàn toàn không có rủi ro nào" HLV Erik Ten Hag chia sẻ.

De Jong sẽ là người của Barcelona mùa giải tới. Ở Champions League cũng như giải quốc nội mùa này, De Jong là hạt nhân trong lối chơi của Ajax, anh cùng những Tadic, Neres, Ziyech đã đưa Ajax vượt qua Real Madrid để lọt vào vòng tứ kết. Họ cũng chơi hoàn toàn sòng phẳng, thậm chí là lấn lướt trước "Lão bà" Juve tại sân nhà Johan Cruyff Arena ở trận lượt đi.

juventus vs ajax, chấn thương Ajax, cập nhật lực lượng Juventus vs Ajax, Champions League

Người hâm mộ đội bóng thủ đô của Hà Lan vẫn "nín thở" chờ thông báo từ ban huấn luyện. Nếu tiền vệ 22 tuổi không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến Turin rạng sáng thứ Tư tới, đó sẽ là một tổn thất cực kì nặng nề cho đoàn quân non trẻ của ông Erik Ten Hag.

>> Klopp: 'Đã đến lúc đóng trang sử buồn năm 2014 lại'

>> Ăn mừng bàn thắng theo kiểu 'dị' , Salah lên tiếng sau trận

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs ajax chấn thương Ajax cập nhật lực lượng Juventus vs Ajax Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT