Quảng cáo

Aubameyang tự tin đánh bại Aguero và Salah

Thứ ba, 16/04/2019 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng ghi được vào lưới Watford giúp Aubameyang bám sát Aguero và Salah trong cuộc đua Chiếc giày Vàng ở giải Ngoại hạng Anh, và anh tin rằng mình hoàn toàn có thể dẫn đầu khi mùa bóng kết thúc.

Video: Bàn thắng của Aubameyang vào lưới Watford

Rạng sáng nay, ở trận đấu muộn nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có chuyến hành quân đầy khó khăn trước đội chủ nhà Watford. Pha lập công duy nhất của Aubameyang giúp cho Pháo thủ kiếm trọn vẹn 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 4. Trong khi đó đối với tiền đạo người Gabon, bàn thắng này giúp anh bám sát Aguero và Salah trong cuộc đua Chiếc giày Vàng ở Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, với 18 pha lập công tính riêng ở đấu trường cao nhất xứ sở sương mù, Aubameyang đã vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút hàng đầu giải đấu, kém 2 người xếp trên là Kun Aguero và Mohamed Salah đúng 1 bàn. Sau trận đấu, ngôi sao của Arsenal tỏ ra đầy tự tin:

"Vâng. Tại sao lại không. Tôi đang cảm thấy đầy tự tin", - Aubameyang trả lời Sky Sports khi được hỏi liệu anh có thể giành được Chiếc giày vàng hay không.

"Cuộc đua vẫn đang diễn ra, tôi biết là sẽ khó khăn nhưng tôi tin mình vẫn sẽ tiếp tục ghi bàn. Tôi thích bàn thắng mình ghi được trong trận đấu này, một bàn thắng mà tôi vẫn luôn muốn thực hiện. Tôi vẫn luôn tự tin vào bản thân mình."

watford vs arsenal, watford 0-1 aresnal, kết quả ngoại hạng anh, vua phá lưới ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, aubameyang

Mặc dù đã tỏa sáng để ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal nhưng Aubameyang cho rằng anh thích chơi bên cạnh Lacazette trên hàng công Pháo thủ hơn là phải thi đấu đơn độc. Ngôi sao người Gabon cho biết:

"Mọi người đều biết rằng tôi thích chơi với Laca vì chúng tôi có mối quan hệ đối tác tuyệt vời. Đôi khi một cầu thủ ra sân đá chính đồng nghĩa với việc người kia phải ngồi dự bị. Tôi nghĩ rằng bạn biết tôi thích đá cặp với Lacazette nhưng tôi không muốn nói nhiều về điều đó bởi đó là quyết định của huấn luyện viên".

Thắng lợi 1-0 trước Watford đêm qua cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này, Arsenal giữ sạch lưới ở một trận đấu trên sân khách. Với 66 điểm có được sau 33 trận đấu đã qua, thầy trò Unai Emery đang có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải trong top 4 đội dẫn đầu.

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 34: Arsenal chiếm top 4

>>> Xem thêm: Sir Alex bất ngờ chỉ tên đội sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
watford vs arsenal watford 0-1 aresnal kết quả ngoại hạng anh vua phá lưới ngoại hạng anh ngoại hạng anh aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo