Quảng cáo

Đội hình MU đấu Barca: Bất ngờ vị trí của Lingard

Thứ ba, 16/04/2019 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc để thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, HLV Solskjaer cần bố trí một đội hình giàu sức tấn công ở trận lượt về Champions League diễn ra trên sân Nou Camp.

VIDEO: Pha va chạm giữa Smalling và Messi

Với việc để thất thủ ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt đi, MU gần như bị dồn vào đường cùng trước khi trận lượt về trên sân Nou Camp diễn ra. Rất có thể, chiến lược gia người Na Uy buộc phải có những sự bố trí táo bạo trong đội hình Quỷ đỏ.

Trên hàng công, nhiều khả năng Martial có thể sẽ không có tên trong đội hình xuất phát mà người được chọn là Lingard. Cầu thủ người Anh có thể chơi tốt ở vị trí số 9 ảo, nhường lại khoảng trống hai biên cho Lukaku và Rashford.

Barca vs MU, đội hình Mu, tứ kết c1, tứ kết champions league, champions league, solskjer, Cúp c1

Ở hàng tiền vệ, nếu như Pogba là cái tên không thể thay thế thì Fred với phong độ cao ở trận lượt đi nhiều khả năng tiếp tục được lựa chọn. Trong khi đó, việc được cho nghỉ ở trận gặp West Ham hồi cuối tuần trước, Scott McTominay rất có thể vẫn sẽ được lựa chọn ở trận đấu này.

Ở hàng thủ, với việc Luke Shaw bị treo giò, Diogo Dalot sẽ là cái tên thay thế khi chơi bên hành lang phải, nhường vị trí hậu vệ trái cho Ashley Young. Bộ đôi trung vệ đã chơi tốt trong trận lượt đi là Smalling và Lindelof tiếp tục được sử dụng.

Đội hình tối ưu của MU đấu với Barca:

Thủ môn: De Gea

Hậu vệ: Dalot - Smalling, Lindelof - Young

Tiền vệ: Pogba - McTominay - Fred

Tiền đạo: Lukaku - Lingard - Rashford

Trận đấu giữa Barca vs MU trong khuôn khổ lượt về vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 2h ngày 17/4 và được tường thuật trực tiếp trên THETHAO247, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> LINK TRỰC TIẾP Barca vs MU <<<

>>> Xem thêm: HLV Varvarde chỉ ra điều Barca lo ngại nhất ở MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs MU đội hình Mu tứ kết c1 tứ kết champions league champions league solskjer Cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT