Quảng cáo

MU 'rùng mình' trước kỷ lục sân nhà ở cúp C1 của Barca

Thứ ba, 16/04/2019 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd làm khách của Barcelona và Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải e ngại khi biết sân Camp Nou đang nắm giữ một kỷ lục khủng ở Champions League.

Video: Scholes sút xa tung lưới Barca (2008)

Để thua 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford, MU đang gặp không ít bất lợi trong chuyến làm khách của Barcelona ở trận lượt về. Mặc dù vậy, HLV Solskjaer tin tưởng vào việc MU sẽ lội ngược dòng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ ắt hẳn sẽ phải e ngại nếu như biết được Barca đang nắm giữ một kỷ lục 'khủng' trên sân Camp Nou ở Champions League.

Thánh địa Camp Nou luôn được coi là điểm tự cho Barcelona khi thi đấu ở trời Âu. Đội bóng xứ Catalan đã bất bại 30 trận sân nhà gần nhất ở Champions League. Họ đã có được tới 27 chiến thắng và 3 trận hòa.

Kỷ lục này của Barca đã kèo dài từ tháng 9 năm 2013 đến nay và trong chuỗi trận này, hiệu suất của đội chủ nhà cũng vô cùng đáng nể. Messi và đồng đội đã ghi tổng cộng 93 bàn và đạt hiệu suất tới hơn 3 bàn thắng 1 trận.

MU vs Barca, champions League, Man Utd vs Barcelona, tứ kết champions League, c1, kỷ lục barca, kỷ lục camp nou

Trận đấu duy nhất mà Barca không thể ghi bàn ở Champions League trong suốt 6 năm qua là cuộc đối đầu với Juventus vào tháng 4/2017. Hai trận hòa còn lại là trước Atletico (4/2014) và Tottenham (12/2018).

Điểm đáng chú ý là trong 27 chiến thắng trên sân nhà Camp Nou, những bại tướng của Barcelona bao gồm rất nhiều tên tuổi lớn như Man City, PSG, Bayern Munich, Arsenal, AC Milan, Atletico Madrid, Juventus, Chelsea, Inter.

Thành tích tuyệt vời này của Barca cũng chính là kỷ lục bất bại trên sân nhà dài nhất ở cúp C1 từ khi giải đấu được đổi tên năm 1992. Đây sẽ chắc chắn sẽ là tin không vui dành cho Manchester United. Họ bắt buộc phải chấm dứt thành tích này của Barca nếu muốn đi tiếp.

Các trận đấu trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong tuần này. Trong đó, Trận đấu giữa Barca vs MU sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4.

>>> Barca vs MU: Niêm tin không phải thứ xa xỉ

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca champions League Man Utd vs Barcelona tứ kết champions League c1 kỷ lục barca kỷ lục camp nou
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo