Quảng cáo

Zidane: "Không ai có thể thay thế Ronaldo tại Real Madrid"

Thứ ba, 16/04/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane đã thừa nhận rằng Real Madrid không thể tìm được người thay thế tương xứng cho Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển sang Juventus.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Sau trận hòa thất vọng trước Leganes vào rạng sáng hôm nay, Real Madrid đã kém đội đầu bảng Barcelona tới 13 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và gần như không có hy vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa này. Trước đó, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng đã bị loại khỏi UEFA Champions League và Copa del Rey.

Một trong những nguyên nhân được cho dẫn đến màn trình diễn tệ hại của Real Madrid mùa giải năm nay đó chính là Ronaldo. Sau khi chân sút người Bồ Đào Nha gia nhập Juventus trị giá 100 triệu euro vào tháng 7 năm ngoái, Real Madrid đã không mang về một tên tuổi lớn nào thay thế vị trí mà cựu ngôi sao MU để lại.

real madrid, juventus, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, zidane

Và giờ đây trong một bài phát biểu mới nhất trên Marca, Zidane đã ám chỉ rằng Real Madrid có thể đã phạm phải một sai lầm khi bán siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Trường hợp của Ronaldo là một trường hợp mà chúng ta không thể thay đổi, cậu ấy đã ra đi. Chúng tôi có thể ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào nhưng không ai có thể thay thế được những gì Ronaldo đã làm được trong quá khứ.

Giờ đây, cậu ấy đang ở một chương khác trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy buồn vì chúng tôi sẽ không giành được bất cứ điều gì vào cuối mùa giải này nhưng chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ", Zidane cho biết.

real madrid, juventus, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo, zidane

Trải qua 9 năm tại Real Madrid, Ronaldo đã ghi được 450 bàn thắng trong 438 trận đấu. Cầu thủ này chính là người góp công lớn vào 3 chức vô địch Champions League liên tiếp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vào 2h00 rạng sáng ngày mai (17/4), Ronaldo sẽ cùng với Juventus có cuộc tiếp đón Ajax trên sân nhà Allianz tại tứ kết C1 lượt về. Ở lượt đi, Ronaldo đã tỏa sáng ghi bàn giúp Juventus có được lợi thế bàn thắng trên sân khách.

>> Xem thêm: Juventus vs Ajax: Chờ Ronaldo tỏa sáng

>> Xem thêm: HLV Allegri: "Một bàn của Ronaldo không đảm bảo điều gì hết"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid juventus ronaldo cr7 cristiano ronaldo zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT