Quảng cáo

Juventus vs Ajax: Chờ Ronaldo tỏa sáng

Thứ ba, 16/04/2019 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus sẽ chào đón Ajax đến sân vận động Allianz trong trận tứ kết C1 lượt về. Mục tiêu lọt vào bán kết của Bà đầm già sẽ được đặt lên đôi vai của Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Với bàn thắng của Ronaldo trong trận hòa trên sân khách, Juventus đang có một chút lợi thế so với Ajax trước trận đấu tứ kết C1 lượt về trên sân nhà Allianz. Tuy nhiên, thầy trò HLV Allegri không được phép chủ quan bởi đối thủ của họ từng đánh bại nhà đương kim vô địch Real Madrid 4-1 ngay tại thánh địa Bernabeu.

Trước chuyến làm khách được dự đoán rất khó khăn này, đội bóng của HLV Erik ten Hag cũng đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn bằng chiến thắng đậm đà 6-2 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Các CĐV Ajax đang mong chờ đội bóng sẽ lọt bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 1996-97.

juventus vs ajax, trực tiếp juventus vs ajax, juventus, ajax, tứ kết c1, tứ kết c1 lượt về, tứ kết champions league

Còn tại Serie A cuối tuần qua, Juventus đã phải nhận thất bại thứ 2 ở mùa giải năm nay bằng trận thua 1-2 trước SPAL. Tuy nhiên, nếu nhìn vào danh sách đăng ký thi đấu của Juventus ở trận đấu đó có thể thấy hầu hết các trụ cột của Bà đầm già đều không có tên.

Với khoảng cách gần 20 điểm so với đội đứng thứ 2 Napoli, trận thua đó chỉ khiến Juventus phải lùi ngày đăng quang chức vô địch Scudetto lần thứ 8 liên tiếp mà thôi. Đổi lại, những trụ cột như Ronaldo, Pjanic, Bonucci…đều được nghỉ ngơi và hoàn toàn sung sức cho trận đấu quan trọng này.

Ngôi sao được hy vọng nhất bên phía Juventus trong trận đấu này không ai khác chính là Ronaldo, cầu thủ đã mở tỷ số trận đấu tứ kết C1 lượt đi giữa hai đội. Đó cũng là bàn thắng thứ 125 của siêu sao người Bồ Đào Nha tại UEFA Champions League, một kỷ lục của giải đấu.

Không chỉ là chân sút xuất sắc nhất lịch sử C1 mà Ronaldo còn rất có duyên ghi bàn ở vòng loại trực tiếp. Cựu siêu sao của Real Madrid và MU đã ghi 51% tổng số bàn thắng của mình trong các trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp (64/125).

juventus vs ajax, trực tiếp juventus vs ajax, juventus, ajax, tứ kết c1, tứ kết c1 lượt về, tứ kết champions league

Và cũng đừng quên rằng Ajax là một trong những đối thủ mà Ronaldo ưa thích ghi bàn nhất. Cụ thể, chân sút 34 tuổi đã 8 lần "xé lưới" đại diện của Hà Lan trong 5 lần đối đầu gần nhất tại Champions League. Với việc được nghỉ ngơi vào cuối tuần qua, Ronaldo sẽ có thể trạng tốt nhất cho trận đấu này.

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán đầy kịch tính tại sân vận động Allianz. Ajax có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn nhưng đội chiến thắng sẽ là Juventus, bởi đơn giản Bà đầm già đang sở hữu Ronaldo, ông vua của Champions League.

Đội hình dự kiến

Juventus (4-3-3): Szczesny; Cancelo, Bonucci, Rugani, Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo

Ajax (4-2-3-1): Onana; Veltman, De Ligt, Blind, Sinkgraven; De Jong, Schone; Ziyech, Van de Beek, Neres; Tadic

Thống kê xung quanh

10 - Juventus bất bại trong 10 lần đối đầu gần nhất với Ajax trên mọi đấu trường.

3 - Nếu đánh bại Ajax, Juventus sẽ lần thứ 3 lọt vào bán kết Champions League trong 5 mùa giải gần nhất, trước đó là ở hai mùa giải 2014-15 và 2016-17.

1 - Ajax cũng đang hướng đến bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 1996-97.

53 - Dusan Tadic đã tham gia trực tiếp vào 53% trong số 17 bàn thắng của Ajax tại Champions League mùa này (6 bàn, 3 kiến ​​tạo).

Dự đoán kết quả

Juventus 2-1 Ajax

>> Xem thêm: Vắng Ronaldo, Juventus lùi ngày vô địch Serie A

>> Xem thêm: Ajax rung chuyển: De Jong báo tin buồn trước lượt về C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
juventus vs ajax trực tiếp juventus vs ajax juventus ajax tứ kết c1 tứ kết c1 lượt về tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT