Quảng cáo

Xác định 2 đội đầu tiên vào bán kết Champions League

Thứ tư, 17/04/2019 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận lượt về tứ kết vào rạng sáng nay ngày 17/4, 2 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết Champions League đã chính thức lộ diện.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chế giễu HLV Simeone

Rạng sáng nay ngày 17/4, 2 trận đấu đầu tiên thuộc loạt trận lượt về vòng tứ kết C1 đã diễn ra đầy hấp dẫn, đó cũng là lúc chúng ta xác định được 2 đội bóng lọt vào vòng bán kết.

#1 Barca

Với lợi thế dẫn trước 1 bàn ở trận lượt đi, Barca thi đấu với tâm lý hoàn toàn thoải mái. Trong khi đó, MU lại tỏ ra lúng túng trong việc triển khai bóng. Không những vậy, hai sai lầm của Young và De Gea đã bị Messi tận dụng triệt để bằng 1 cú đúp trước khi Coutinho ấn định chiến thắng 3 sao cho đội chủ sân Nou Camp bằng 1 tuyệt phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm.

bán kết Champions League, Champions League, bốc thăm Champions League, bán kết C1, Champions League, C1, barca, mu, man utd, Juventus, ajax

Kết thúc 2 lượt trận, Barca vượt qua MU với tổng tỷ số là 4-0 để qua đó đi tiếp vào vòng bán kết gặp 1 trong 2 đội Liverpool hoặc Porto.

#2 Ajax

Đây chắc chắn là bất ngờ lớn nhất của vòng tứ kết C1. Có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Ronaldo nhưng Juventus đã không giữ được thành quả ngay trên sân nhà. Ajax đã chứng minh rằng chiến thắng trước Real Madrid ở vòng 1/8 không phải là may mắn.

bán kết Champions League, Champions League, bốc thăm Champions League, bán kết C1, Champions League, C1, barca, mu, man utd, Juventus, ajax

Hai bàn thắng Van de Beek và De Ligt đã giúp đại diện của Hà Lan lội ngược dòng trước Juventus để bước vào vòng bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Đối thủ của Ajax ở vòng 4 đội mạnh nhất sẽ được xác định sau khi trận tứ kết lượt về giữa Man City và Tottenham kết thúc.

>> Xem thêm: De Gea hóa tội đồ, Messi gieo rắc ác mộng kinh hoàng cho MU

>> Xem thêm: Địa chấn tại Juventus Arena, Ajax hiên ngang vào bán kết

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết Champions League Champions League bốc thăm Champions League bán kết C1 Champions League C1 barca mu man utd Juventus ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT