Quảng cáo

Thua Ajax, Ronaldo lần đầu vắng mặt ở bán kết C1 sau 9 năm

Thứ tư, 17/04/2019 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù có được bàn thắng nhưng Ronaldo không thể giúp Juventus đánh bại Ajax và chấp nhận vắng mặt ở bán kết Champions League sau 9 năm.

Highlight Barca 3-0 MU, Juventus 1-2 Ajax

Juventus đã nhận một thất bại đáng quên trên sân nhà Allianz Stadium sau khi để Ajax lội ngược dòng 2-1. Cristiano Ronaldo đã chơi xuất sắc với bàn thắng giúp Bà đầm già vươn lên dẫn trước ở phút 28. Tuy nhiên, nỗ lực đó là không đủ để giúp Juventus đi tiếp.

Nhận kết quả cay đắng, ngôi sao 34 tuổi của Juventus đành phải nói lời chia tay Champions League sớm. Điều đáng chú ý là sau 9 năm dài luôn góp mặt ở bán kết của sân chơi hấp dẫn nhất châu Âu thì đây là lần đầu tiên CR7 vắng mặt.

Trên thực tế, Ronaldo đã ghi tới 5 bàn trong 4 trận đấu ở vòng knockout Champions League năm nay. Mặc dù vậy, các đồng đội của anh ở Juventus không đủ tinh thần và sức mạnh để cùng Ronaldo đi tiếp.

Ronaldo, cristiano ronaldo, juventus 1-2 Ajax, Champions League, c1, juve 1-2 ajax, bán kết champions league, tứ kết c1

Trên Sky Italy, chuyên gia Carlo Garganese cho rằng toàn đội bóng Juventus phải chịu trách nhiệm cho thất bại này nhưng Ronaldo thì không. Garganese nói: "Ronaldo đã thi đấu quá xuất sắc ở vòng 1/8 và cả tứ kết. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ khi đội bóng này không sở hữu những con người phù hợp. Juventus xứng đáng nhận thất bại này".

Như vậy sau 9 năm, đây mới lần đầu tiên đội bóng mà Ronaldo đầu quân không góp mặt ở bán kết. Trong khi đó, Ajax xứng đáng lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Âu sau 22 năm chờ đợi.

Đối thủ của Ajax sẽ được xác định sau cuộc đối đầu giữa Man City vs Tottenham diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League: Căng thẳng chờ đợi

>>> Quật ngã Juventus, HLV Ajax Amsterdam nói gì?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cristiano ronaldo juventus 1-2 Ajax Champions League c1 juve 1-2 ajax bán kết champions league tứ kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT