Quảng cáo

2 lần xé lưới MU, Messi dẫn đầu danh sách vua phá lưới C1

Thứ tư, 17/04/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ giúp Barca đánh bại MU để lọt vào tới bán kết Messi còn vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Champions League 2018/19.

Video: Higlight Barca 3-0 MU, Juventus 1-2 Ajax

Barcelona đã dễ dàng đánh bại MU với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận để hiên ngang tiến vào vòng bán kết. Với riêng Messi, cú đúp mà siêu sao Argentina ghi được trên sân nhà Camp Nou đã chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng ở tứ kết Champions League.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Messi cũng đã chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu cao nhất châu Âu mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này. Lionel Messi đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng và đã có tới 3 kiến tạo ở Champions League.

Messi, Barca, Barca 3-0 MU, champions League, vua phá lưới, C1, Lionel messi, messi barca, c1, tứ kết champions league

Nếu xét về hiệu suất ghi bàn, tiền đạo của Barcelona cũng đang bỏ xa người đứng thứ 2. Messi đã chơi tổng cộng 657 phút ở cúp C1 và cứ mỗi 66 phút thi đấu anh lại có cho mình 1 bàn thắng. Trong khi đó người đứng sau là Robert Lewandowski, đã bị loại cùng Bayern Munich, chỉ có thành tích 8 bàn sau 713 phút (89 phút/bàn).

Trong top 4 chân sút hàng đầu giải đấu chỉ có Dusan Tadic là còn cơ hội cải thiện thành tích 6 bàn thắng của mình. Kỳ phùng địch thủ của Messi là Cristiano Ronaldo sẽ không còn cơ hội nâng cao số bàn thắng khi đã bị loại sau thất bại của Juventus trước Ajax.

Messi, Barca, Barca 3-0 MU, champions League, vua phá lưới, C1, Lionel messi, messi barca, c1, tứ kết champions league

Đây có thể coi là một lợi thế không hề nhỏ cho Messi trong cuộc đua giành quả bóng vàng 2019. Một năm mà cả World Cup và Euro đều không diễn ra thì Champions League là giải đấu được quan tâm nhiều nhất.

Messi sẽ chờ đội đối thủ của mình ở bán kết trong trận đấu giữa Porto và Liverpool. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.

>>> Thua Ajax, Ronaldo lần đầu vắng mặt ở bán kết C1 sau 9 năm

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Barca 3-0 MU champions League vua phá lưới C1 Lionel messi messi barca c1 tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT